Perfume Louis Huỳnh Văn Bánh

PERFUME LOUIS được thành lập vào năm 2008 đến nay và PERFUME LOUIS chính thức trở thành doanh nghiệp phân phối nước hoa lớn ở Việt Nam. PERFUME LOUIS đã hình thành một hệ thống để cung cấp khắp đất nước Việt Nam chuyên sỉ, lẻ các dòng nước hoa hàng hiệu Authentic đáp ứng nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng cao của mọi đối tượng khách hàng.

Hiện nay, PERFUME LOUIS có hàng ngàn sản phẩm nước hoa cao cấp của hầu hết những thương hiệu thời trang trứ danh như ROJA PARFUMS , CREED , CLIVE CHRISTIAN , LE LABO , KILIAN , MAISON FRANCIS KURKDJIAN , TOM FORD , AMOUAGE , LOUIS VUITTON , GUCCI , VERSACE , YVES SAINT LAURENT , CHANEL , DOLCE & GABANNA …


PERFUME LOUIS được khách hàng mệnh danh là “Thiên đường của những mùi hương” với những điểm ưu việt mà tại Việt Nam chưa có một địa chỉ bán nước hoa nào sánh được như sản phẩm đa dạng, giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo chính hãng. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.


Hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ nước hoa chính hãng, PERFUME LOUIS đẩy mạnh việc khẳng định tên tuổi, không ngừng nỗ lực mở rộng mạng lưới kinh doanh, tiếp tục vươn lên trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu nước hoa nổi tiếng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 212 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938 018 989 - 0777 212 212

Email: perfumelouis89@gmail.com

Website: https://perfumelouis.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/212huynhvanbanh

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Perfume Louis Huỳnh Văn Bánh
Perfume Louis Huỳnh Văn Bánh
Perfume Louis Huỳnh Văn Bánh
Perfume Louis Huỳnh Văn Bánh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy