Muse.Perfume

Ra đời năm 2018, Muse.Perfume là cửa hàng nước hoa xách tay chính hãng với giá cả cạnh tranh cùng nhiều dịch vụ hấp dẫn mang lại trải nghiệm sử dụng nước hoa hoàn toàn khác cho người tiêu dùng.

Tại Muse.Perfume, khách hàng sẽ được trải nghiệm mùi hương trực tiếp và được tư vấn chi tiết về loại, mùi hương tùy vào nhu cầu sử dụng riêng nên chắc chắn rằng bạn sẽ tìm được mùi hương mang đậm chất của riêng mình. Điểm thu hút ở Muse.Perfume được nhiều khách hàng dánh hàng đánh giá là chất lượng nước hoa tốt nhẩ, giá tốt nhất và dịch vụ đi kèm, dịch vụ hậu mãi tốt nhất.


Ngoài ra, với phương châm hoạt động đặt mình vào vị trí khách hàng để bán sản phẩm nên Muse.Perfume cố gắng hoàn thiện từ chất lượng cho đến dịch vụ của cửa hàng, lấy khách hàng làm trung tâm, tư vấn và giải đáp thắc mắc của bạn về nước hoa hoặc là những người bạn khi cần lắng nghe, chia sẻ.

Nhà Muse.Perfume có tất cả các dòng nước hoa cho nữ và nam, dòng nước hoa unisex cả năm và nữ có thể sử dụng, set quà tặng, nước hoa mini và son sôi chính hãng nhập khẩu từ các thuong hiệu nỗi tiếng trên thế giới có nguồn gốc từ Pháp, Anh, Mỹ, ... nếu dòng nước hoa nữ mang hương vị ngọt ngào, tinh khiết, tươi mát thì mùi hương cả nước hoa nam lịch lãnh, sắc nét và đầy sự nam tính.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 2 Chung cư 45 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938 770 701

Email: baotram.nguyenngoc0906@gmail.com

Website: museperfume.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Muse.Perfumee

Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

Muse.Perfume
Muse.Perfume
Muse.Perfume
Muse.Perfume
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy