Lami Perfume

Lami Perfume là trang mua sắm trực tuyến tin cậy để bạn lựa chọn nước hoa chính hãng, đa dạng và uy tín nhất tại Sài Gòn. Lami có bộ sưu tập đồ sộ hơn 2000 dòng sản phẩm nước hoa của các thương hiệu hàng đầu thế giới, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.


Lami Perfume ra đời vào năm 2019, với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về nước hoa. Ngoài các thương hiệu nước hoa Designer phổ biến, Lami còn là nơi đáng tin cậy của người chơi nước hoa chuyên nghiệp khi là một trong số ít những cửa hàng nước hoa tại Việt Nam, phân phối các dòng nước hoa NICHE, INDIE không nhiều người biết. Vì thế, khi ghé thăm Lami bạn sẽ không thất vọng khi tìm kiếm những chai nước hoa đẳng cấp, sang trọng và phù hợp với cá tính của mình.


Ưu điểm nổi bật:

  • Lami Perfume nói KHÔNG với hàng FAKE kém chất lượng
  • Chương trình tích lũy điểm trên mỗi đơn hàng, tất cả điểm tích lũy có thể được sử dụng để chiết khấu trực tiếp không giới hạn trên đơn hàng tiếp theo
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc, giao nhanh trong vòng 4h tại Hà Nội và TP. HCM. Bạn không phải lo lắng về chi phí và thời gian giao hàng khi mua sắm trên website Lami Perfume.
  • Hỗ trợ trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng: Bạn có thể mua hàng trả góp một cách dễ dàng và tiện lợi tại Lami Perfume. Website này hỗ trợ trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng của nhiều ngân hàng lớn. Bạn chỉ cần chọn phương thức thanh toán trả góp khi đặt hàng và làm theo hướng dẫn.


Để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, Lami Perfume có chính sách mở hộp kiểm tra nhận hàng, cam kết đem lại sự yên tâm khi mua sắm và sử dụng nước hoa từ cửa hàng này. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của Lami là những người có kinh nghiệm và am hiểu về nước hoa. Họ sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu và phong cách của mình. Với sự kết hợp giữa bộ sưu tập đa dạng, chất lượng sản phẩm, và những ưu đãi độc quyền, Lami Perfume hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm thú vị và tận hưởng hương thơm đẳng cấp từ những chai nước hoa tinh tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Email:
support@lami-perfume.vn

Hotline: 0988 045 407
Website:
https://lami-perfume.vn/

Fanpage: www.facebook.com/lamistorenuochoa

Tiktok: https://www.tiktok.com/@lamiperfume

Lami Perfume
Lami Perfume
Lami Perfume
Lami Perfume
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy