Củi Homestay

top 5
Hồng Ngọc

Nếu 1 ngày nào đó bạn cảm thấy bức bối, căng thẳng , muốn tìm lại sự bình yên thì có lẽ Củi Homestay sẽ là một gợi ý vô cùng thích hợp.


Đến với Củi Homestay bạn sẽ được tận hưởng thiên nhiên, ngắm nhìn vẻ đẹp xanh tươi của cây cỏ, ngắm khoảng trong xanh, ngọt dịu của bầu trời, cảm thấy gió mát vờn quanh mái tóc, hít thở không khí trong lành và để tìm lại chính mình.


Nằm ở 79 Triệu Việt Vương, không quá xa với trung tâm Củi Homestay là nơi để bạn lắng mình trong không gian nhỏ, mộc mạc, bình yên đến lạ. Một khi đã đến với Củi Homestay bạn sẽ bị níu chân với những thứ bình dị, trong trẻo, với vườn hồng trĩu quả khi vào mùa, với góc sân đầy hoa và cỏ.


Hiện homestay có nhiều phòng với nhiều mức giá khác nhau, mỗi phòng là một căn nhà gỗ gồm 1 tầng trệt và 1 gác lửng. Đến đây bạn sẽ được thấy cảm giác lành lạnh của hơi sương khi hoàng hôn buông xuống, từng tia nắng ấm hiện lên mỗi sớm mai.


Đặc biệt, trước mỗi căn nhà đều có mái hiên cùng với bộ bàn gỗ nhỏ xinh xắn, nhâm nhi một tách trà nóng ngắm cảnh cùng người thương thì lãng mạn thôi rồi. Ngoài ra thêm một điểm cộng là tại Củi Homestay không tăng giá vào các ngày lễ đâu nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 79 Đường Triệu Việt Vương, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0911 662 070
Email: dalatcuihomestay@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Cuihomestay
    Đến với Củi Homestay bạn sẽ được tận hưởng thiên nhiên, ngắm nhìn vẻ đẹp xanh tươi của cây cỏ, ngắm khoảng trong xanh, ngọt dịu của bầu trời
    Đến với Củi Homestay bạn sẽ được tận hưởng thiên nhiên, ngắm nhìn vẻ đẹp xanh tươi của cây cỏ, ngắm khoảng trong xanh, ngọt dịu của bầu trời
    Củi Homestay
    Củi Homestay

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy