Yolo Camping House

top 4
Hồng Ngọc

Yolo Camping House luôn ấp ủ những ý tưởng mới, đột phá, với mong muốn mang thiên nhiên đến gần chuyến đi của bạn. Homestay sẽ là một trải nghiệm bạn không thể bỏ lỡ khi đến với Đà Lạt.


Bạn có bao giờ nằm ngủ dưới mái lều được đặt trong chính căn biệt thự nằm ở lưng chừng đồi thông, phía xa là thung lũng đang phủ một lớp sương mù mờ ảo. Mỗi căn phòng tại Yolo Camping House đều được thiết kế với màu sắc, kết cấu riêng, lều được đặt vào từng căn phòng với màu sắc đặc trưng của từng phòng.



Yolo Camping House có tất cả 10 căn lều với nhiều lựa chọn cho nhóm 2, 3 hay 4 thành viên, thậm chí nếu bạn đi một mình vẫn có thể chọn một cái lều nhỏ xinh xắn hướng thung lũng để ôm khoảnh trời riêng. Ở đây bạn có thể vén nhẹ cửa lều để những tia nắng phía rừng thông rọi vào sưởi ấm, khi tắt nắng, bạn có thể buông nhẹ chiếc lều xuống, không gian lại ngập tràn trong ánh đèn vàng phủ khắp căn phòng.


Trong căn phòng nhỏ không có bất kì phương tiện truyền thông, thiết bị điện tử nào, chỉ có vài chậu hoa nhỏ, giỏ trái cây, mùi hương xả chanh tươi mát để giúp bạn có thể cảm nhận được một chuyến đi tuyệt vời nhất. YOLO Camping House mang lều vào nhà, bạn mang tâm hồn đón lấy sự an yên!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 27B Ba Tháng Tư, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 026 3650 1989 & 0945 591 221
Fanpage: www.facebook.com/dalatyolohostel/
    Yolo Camping House
    Yolo Camping House
    Yolo Camping House đều được thiết kế với màu sắc, kết cấu riêng, lều được đặt vào từng căn phòng với màu sắc đặc trưng của từng phòng.  
    Yolo Camping House đều được thiết kế với màu sắc, kết cấu riêng, lều được đặt vào từng căn phòng với màu sắc đặc trưng của từng phòng. 

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy