Sweet Home Dalat Homestay

top 7
Đức Vân

Sweet Home Da Lat là có lẽ là cái tên khác mới mẻ với những khách du lịch "chuyên nghiệp" tại Đà Lạt. Nhưng không phải ngẫu nhiên mà Sweet Home Da Lat lại được các du khách "săn lùng" chọn làm điểm dừng chân lý tưởng đâu nhé! Vì khi đến với Sweet Home bạn sẽ bị "thôi miên" bởi sự thi vị nên thơ cũng như không gian thung lũng đẹp say đắm.


Từ Homestay bạn chỉ mất 5 phút xe máy là tới trung tâm thành phố rồi. Điểm thu hút nhất của Sweet Home có lẽ đây là nơi săn mây lí tưởng với view từ trên cao, chẳng cần đi đâu xa, sáng sớm tinh mơ mà có thể cùng bạn bè selfie với khung cảnh trời - mây - núi mờ ảo thì còn gì để nói nữa ngoài 2 chữ "quá đỉnh".


Những ngôi nhà nhỏ xinh ở đây đều được thiết kế theo phong cách tối giản, mái hình tam giác, phủ kín hoa hồng siêu lãng mạn và mỗi căn góc lại có một màu sắc riêng như: màu đỏ thẫm, màu xanh lá hay màu kem sữa,... tạo lên cảm giác ấm áp, gần gũi, khá bắt mắt đồng thời cũng tạo không gian riêng tư cho các nhóm bạn, gia đình.


Ngoài ra đến với Sweet Home bạn có thể thuê nguyên cả căn nhà nếu đi đông người hoặc phòng đơn giá cả phù hợp. Vậy nên, ở đây bạn sẽ cảm thấy rất an yên thích hợp với những dịp nghỉ dưỡng, bạn cũng sẽ không phải lo lắng tiếng ồn hay cảnh xô bồ của thành phố nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 181 Đường Huyền Trân Công Chúa, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0336 996 165
Email: sdk.sweethome0122@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/sweethomedalat/
Sáng sắm săn mây tại Sweet Home lãng mạn quá!
Sáng sắm săn mây tại Sweet Home lãng mạn quá!
Khung cảnh  Sweet Home buổi tối lung linh ánh đèn
Khung cảnh Sweet Home buổi tối lung linh ánh đèn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy