Dâu Tây Homestay Đà Lạt

top 1
Hồng Ngọc

Dâu Tây Homestay Đà Lạt nằm ở gần chợ Võ Trường Toản – Phía sau trường Đại học Đà Lạt, rất thuận tiện cho khách du lịch tham quan mua sắm và dạo quanh Hồ Xuân Hương. Tân Đạt Homestay rất gần các điểm du lịch như Thung Lũng Tình Yêu, Vườn Hoa Thành Phố Đà Lạt, Rừng Hoa Đà Lạt, Đồi Mộng Mơ,… chỉ với 5 phút đi xe máy.


Đến với homestay bạn không cần phải bận tâm tìm địa chỉ ăn ngon ở nơi đâu, chỗ nào mua sắm giá rẻ, chất lượng tốt,… đơn giản vì xung quanh Dâu Tây Homestay Đà Lạt đã là những quán với nhiều món ăn “ngon – bổ - rẻ”, cùng nhiều cửa hàng bán đồ lưu niệm đậm chất Đà Lạt rồi.


Dâu Tây Homestay Đà Lạt gồm 19 phòng với thiết kế đơn giản, rộng rãi, trang bị tiện nghi cơ bản đầy đủ, có chỗ đỗ để xe máy miễn phí ngay tại khuôn viên. Tất cả các phòng đều có TV, bàn trang điểm, truyền hình cáp & wifi miễn phí, cửa sổ mở ra mang không gian thoáng mát. Phòng tắm được trang bị vòi sen, đồ cá nhân miễn phí, dép đi trong nhà.


Bên cạnh đó, khi đặt phòng bạn còn được gợi ý những hoạt động vui chơi bảo đảm luôn thấy hứng thú. Dù bạn đến để thư giãn hay công tác thì Dâu Tây Homestay Đà Lạt luôn là lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn.


Đặc biệt Dâu Tây Homestay Đà Lạt đảm bảo luôn cung cấp giá tốt nhất so với những nhà nghỉ đồng tiêu chuẩn, phù hợp với những bạn du lịch bụi giá rẻ và các bạn sinh viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hẻm 6 Mai Anh, Ngô Quyền, Phường 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0345 224 125 & 0932 862 225
Email: nhanghitandatdalat@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/tandathomestay
Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30
    Dâu Tây Homestay Đà Lạt
    Dâu Tây Homestay Đà Lạt
    Dâu Tây Homestay Đà Lạt
    Dâu Tây Homestay Đà Lạt

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy