Cá Koi Homestay Đà Lạt

top 10
Đức Vân

Cá Koi Homestay Đà Lạt là một trong top những homestay "sang - xịn - độc lạ" tại Đà Lạt. Nghe cái tên đã đủ cho các bạn hình dùng ra điểm đặc biệt của Homestay này là gì phải không? Đó chính là homestay sở hữu mộ hồ Cá Koi siêu rộng và siêu đẹp ngay trong sân vườn đó! Nhất là bạn nào thuộc top ngươi yêu cá hay dân chơi cá cảnh thì cũng đủ hiểu cá Koi đắt và đẹp đến mức nào phải không nhỉ?


Cá Koi Homestay nằm ngay trung tâm thành phố, bạn chỉ mất 1 phút để tới Hồ Xuân Hương, Quảng Trường và 2 phút ít ỏi là tới chợ Đà Lạt - trung tâm mua sắm đồ len chất lượng và rẻ nhất dành cho những bạn nào đam mê đồ handmade bằng len nhé!


Chưa hết đâu, kiến trúc của Homestay được thiết kế vồ cùng độc đáo, lấy cảm hứng từ những khối hình như trong toán học Cá Koi Homestay đã dựng nên những căn phòng nhỏ nhắn, siêu đáng yêu như hình lục giác, tam giác, hình tròn,...

Bên trong căn phòng cũng được bày trì đầy đủ nội thất, giường, gièm cửa,... đặc biệt view của các phòng đều hướng ra khu sân vườn được phú xanh cây cũng như decor bắt mắt. Khu sân vườn khá rộng, nên bạn và hội bạn có thể tự do mở tiệc nướng này hay dành một góc để vừa uống cafe vừa ngắm những chú cá Koi mơi lượn tung tăng.


Chà chà! Nghe thôi cũng đủ thấy khu Homestay này sẽ không làm bạn phải thất vọng rồi. Vậy nên, đến Đà Lạt nhớ ghé vào Cá Koi Homestay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường 3/4, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0869 869 870
Fanpage: www.facebook.com/cakoihomestaydalat/
Thiết kế căn gốc hình tam giác độc đáo, hiện đại tại Cá Koi Homestay
Thiết kế căn gốc hình tam giác độc đáo, hiện đại tại Cá Koi Homestay
Không gian sân vườn có hồ cá Koi của Homestay
Không gian sân vườn có hồ cá Koi của Homestay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy