Cuộc sống của những người khác (Das Leben der Anderen) - 2006

Đây là bộ phim điện ảnh Đức, giành giải Oscar phim nói tiếng nước ngoài hay nhất năm 2006, và nhiều giải thưởng lớn khác, thu về hơn 77 triệu USD trên toàn thế giới kể đến tháng 11 năm 2007, khai thác đề tài điệp báo ở Đông Đức, đến khi bức tường Berlin sụp đổ. Phim do Florian Henckel von Donnersmarck đạo diễn.


Bạn có tự hỏi sống ở Đông Đức cũ như thế nào không? Phim lấy bối cảnh Đông Đức tháng 11 năm 1984. Bộ phim kinh dị và chính trị này kể về câu chuyện của Đại úy Gerd Wiesler - nhân viên của một tổ chức cảnh sát mật. Điệp vụ mới nhất của hắn là nghe trộm hoạt động hàng ngày của cặp nghệ sĩ Sieland và Dreyman. Nhưng Sieland không ngờ rằng điệp vụ này sẽ làm thay đổi cuộc sống của hắn.

Bộ phim lần theo dấu vết khi Wiesler trở nên xúc động trong cuộc sống của những người mà anh ta định theo dõi và vỡ mộng với chiến thuật của chính phủ Đông Đức. Bộ phim này sẽ không chỉ cải thiện các kỹ năng tiếng Đức của bạn bằng cách đưa bạn đến một loạt các điểm nhấn, mà sự phổ biến của nó đối với người Đức khiến nó trở thành một đoạn hội thoại tuyệt vời khi bạn muốn thực hành tiếng Đức của mình!

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Video minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy