Đế chế sụp đổ (Der Der Untergangi) - 2004

Bộ phim Downfall đã tái hiện lại những ngày cuối cùng của Adolf Hitler, dựa trên quyển sách Inside Hitler's Bunker của sử gia Joachim Fest, hồi ký của Albert Speer và hồi ký của Traudl Junge, thư ký của Adolf Hitler.Phim Der Untergang nhận được đề cử Giải Oscar về phim nước ngoài hay nhất năm 2005, và đoạt giải thưởng phim ảnh của đài BBC


"Der Untergang" làm cho bạn sống kinh hoàng với sự điên loạn của chiến tranh. Màn trình diễn của Bruno Ganz trong vai Aldolf Hitler là xứng đáng với giải Oscar. Ông ấy hoàn toàn xuất sắc. Ngoài ra phần thể hiện của các diễn viên khác cũng là đáng ngưỡng mộ. Bạn cảm thấy như mình thực sự đã đến Berlin và đã bị tấn công dồn dập bởi người Nga. Bạn nhận được một cái nhìn sâu sắc rất rõ ràng (hoặc ấn tượng?) trong cách quyết định quân sự đã được thực hiện ở những ngày cuối cùng của cuộc chiến.


Bộ phim cân bằng tốt giữa các hiệu ứng quy mô lớn của bom nổ trên đường phố đổ nát và mô tả những con người khác nhau đã trải qua sự việc đó - từ Hitler và binh lính của ông ta trong các boongke được bảo vệ tốt cho đến các chỉ huy quân sự chính bị giằng xé giữa lý trí, lòng thường dân và người dân Đức bị mắc kẹt trong một địa ngục Bộ phim không ủng hộ Đức quốc xã cũng như không miêu tả tất cả Đức quốc xã là những con quái vật vô tri. Nó đưa ra một ấn tượng của chủ nghĩa hiện thực. Xem nó trong một điều kiện âm thanh tốt nhất có thể, bạn sẽ run rẩy như những quả bom chuẩn bị phát nổ!


Bạn cũng có thể tìm hiểu một chút về phương ngữ Áo khi nam diễn viên Bruno Ganz được biết là đã chuẩn bị chuyên sâu cho vai diễn Hitler bằng cách nghiên cứu các video về Führer để làm nổi bật giọng nói. Có thể không phải là cách bạn muốn tìm hiểu về Áo, nhưng bộ phim này là phải xem!

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Video minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy