Đại học Washington

  • Vị trí: Seattle, Washington, Hoa Kỳ
  • Năm thành lập: 1861
  • Mức học phí: Học phí: 33.648 USD
  • Các cựu sinh viên nổi tiếng: Dale Chihuly, Chuck Close, William H. Gates, Sr., Donald Bren, Kazuhiko Ōigawa...

Đại học Washington nằm ở thành phố Seattle thuộc tiểu bang Washington. Seattle là thành phố rất đẹp ở phía tây bắc Hoa Kỳ, gần với biên giới của Canada.


Được thành lập năm 1861, Đại học Washington (University of Washington) là học viện nghiên cứu công lập hệ đại học, tọa lạc tại West Coast. Trường cung cấp các chương trình bậc đại học, cao học và bằng đào tạo chuyên ngành thông qua các trường cao đẳng khác nhau: trường kiến trúc và quy hoạch đô thị, nghệ thuật và khoa học, trường sư phạm, kỹ thuật, khoa học thủy sản và đại dương học, kinh doanh, nha khoa, nghiên cứu quốc tế, luật, y khoa, điều dưỡng, dược, hành chính công (Public Affairs), y tế cộng đồng và y học cộng đồng, công tác xã hội.

Đại học Washington (UW) có lịch sử hơn 150 năm và là một trong những trường đại học hàng đầu tại Mỹ với chương trình giảng dạy được công nhận trên toàn thế giới. Trường có 3 cơ sở tại Seattle (cơ sở chính), Tacoma và Bothell. UW cung cấp các khóa đào tạo cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ với 1800 khóa học được tổ chức tại 16 trường trực thuộc.


Đại học Washington
Đại học Washington
Đại học Washington

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy