University College London

  • Vị trí: London, Anh
  • Năm thành lập: 1826
  • Mức học phí: 16,340-24,140 bảng anh
  • Các cựu sinh viên nổi tiếng: Alexander Graham Bell, Francis Crick, Jomo Kenyatta...

University College London (UCL) là một trong những trường cao đẳng lâu đời và lớn nhất của University of London và được biết tới là "Trường đại học toàn cầu của London". Trường hiện đang đứng thứ 7 trên thế giới (dựa theo Bảng Xếp Hạng Đại Học Toàn Cầu của QS năm 2016) và xếp đầu bảng tại Vương quốc Anh về sức mạnh nghiên cứu (theo Khuôn Khổ Nghiên Cứu Xuất Sắc). Nhà trường được thành lập năm 1826 và có khoảng 29,000 sinh viên hiện đang theo học, trong đó có 13,000 sinh viên quốc tế.


University College London có 03 campus chính, nằm tại Bloomsbury, Archway và Hampstead. Blooomsbury là nơi sản sinh ra Bảo Tàng Anh, trường Học Viện Nghệ Thuật Sân Khấu Hoàng Gia, Hiệp Hội Y Học Anh, Nhà Thượng Viện thuộc University of London và một số các trường cao đẳng chính của UCL bao gồm Trường Y Học Vệ Sinh Dịch Tễ và Nhiệt Đới, Trường Dược và và Cao Đẳng Thú Y Hoàng Gia.


Tất cả các sinh viên quốc tế bậc đại học và cao học năm đầu đều được đảm bảo về chỗ ở tại các ký túc xá được phục vụ, các nhà sinh viên tự phục vụ, các phòng liên thông kèm dịch vụ và nhà ở tư nhân cho thuê được sắp xếp bởi các tổ chức đối tác. Nhà ở điều hành bởi nhà trường có tại các cơ sở tại Bloomsbury, Marble Arch và Paddington.

University College London
University College London
University College London
University College London

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy