Top 10 Trường đại học hàng đầu New Zealand

Tú Anh 802 3 Báo lỗi

New Zealand là nơi thu hút nhiều du học sinh quốc tế. Nơi đây không chỉ có chương trình đào tạo chất lượng mà còn có cảnh quan đẹp cùng môi trường sống thân ... xem thêm...

  1. Nằm ngay ở phía nam của Christchurch, New Zealand, Đại học Lincoln đã đào tạo các thế hệ sinh viên trong suốt 140 năm và xếp hạng 12 trong số các trường đại học nhỏ nhất trên thế giới. Sinh viên có thể tiếp cận cơ hội việc làm thông qua CareerHub. Hầu hết các chương trình đều bao gồm kinh nghiệm làm việc thực tế và trường có tổ chức các sự kiện cho phép sinh viên tạo mối quan hệ với các nhà tuyển dụng có uy tín.


    Trường mang lại cảm giác được tiếp đón cho các sinh viên quốc tế bằng cách giúp họ hòa đồng trong một loạt các hoạt động, bao gồm một chương trình định hướng chi tiết, các buổi chào đón ở từng khoa, các buổi tư vấn hỗ trợ tài chính và buổi tham quan khuôn viên trường. Sinh viên có thể yên tâm rằng họ sẽ nhận được tất cả các công cụ cần thiết để biến Lincoln thành ngôi nhà thứ hai của mình.

    Lincoln cam kết dành cho sinh viên trải nghiệm học tập đẳng cấp thế giới, được minh chứng bằng đánh giá 5 sao của Trường cho chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất trong Hệ thống Xếp hạng sao QS 2018. Lincoln cũng đã nhận được 5 sao cho cơ hội việc làm, do thực tế rằng tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp có việc làm cao hơn 15% so với sinh viên từ các trường đại học khác tại New Zealand.

    Website: https://www.lincoln.ac.nz/

    Fanpage: www.facebook.com/LincolnUniNZ

    Trường Đại học Lincoln
    Trường Đại học Lincoln
    Trường Đại học Lincoln
    Trường Đại học Lincoln

  2. Đại học Victoria ở Wellington là một trong những cơ sở đào tạo lâu đời nhất cả nước. Trường tọa lạc tại thủ đô của New Zealand, với ba khu học xá nằm ngay trong thành phố. Nhà trường thường xuyên được đánh giá cao về chất lượng học thuật xuất sắc, trong đó có thành tích top 2% các trường đại học hàng đầu thế giới năm 2019 của QS World University Rankings.


    Hơn thế nữa, trường còn có mặt trong top 1% các trường đại học toàn cầu với 19 ngành học, bao gồm truyền thông và đa phương tiện, tâm lý học, tôn giáo học, địa lý, luật, thư viện và quản lý thông tin, ngôn ngữ, nghệ thuật biểu diễn, nghiên cứu phát triển, chính trị và quốc tế học. Đội ngũ nhân viên ban hướng nghiệp và tuyển dụng luôn sẵn sàng giúp đỡ sinh viên trong học tập và làm việc để đạt được các mục tiêu và tham vọng nghề nghiệp của bản thân.


    Ngoài ra, sinh viên có thể trò chuyện trực tiếp với các cố vấn việc làm để được chia sẻ bí quyết viết CV, tham gia các hội thảo, hay truy cập trang Careers Hub trực tuyến nhằm quản lý quá trình tiến bộ của bản thân. Sinh viên sẽ được hỗ trợ trong quá trình học tập thông qua nhiều dịch vụ đa dạng, chẳng hạn như trợ giúp học tập, hỗ trợ sinh viên khuyết tật, dịch vụ dành riêng cho sinh viên quốc tế, dịch vụ tư vấn bảo mật và các hỗ trợ liên quan đến vấn đề sức khỏe và phúc lợi.

    Website: https://www.wgtn.ac.nz/

    Fanpage: ww.facebook.com/vicuniwgtn/

    Đại học Victoria - Wellington
    Đại học Victoria - Wellington
    Đại học Victoria - Wellington
    Đại học Victoria - Wellington
  3. Manukau Institute of Technology (MIT) là học viện công nghệ nổi tiếng chào đón khoảng 16.000 sinh viên mỗi năm. Với trụ sở tại Auckland, New Zealand, học viện giữ vị thế là đơn vị đào tạo ngành kỹ thuật và dạy nghề hàng đầu được công nhận trong bản đánh giá gần đây của NZQA, trong đó xếp MIT vào hạng I và cũng là xếp hạng cao nhất.


    Sinh viên quốc tế có thể lựa chọn từ nhiều chương trình cấp chứng chỉ và bằng cấp được công nhận trong nhiều lĩnh vực như kỹ thuật, công nghệ số, kinh doanh, sư phạm và điều dưỡng. Tấm bằng được công nhận trên trường quốc tế của MIT chứng nhận rằng sinh viên đã được trang bị tốt để thích nghi với môi trường làm việc trên toàn cầu.


    MIT mang đến cho sinh viên chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất hàng đầu nhằm nâng cao trải nghiệm đào tạo. Với quy mô lớp học nhỏ, sinh viên sẽ được chỉ dạy sát sao, củng cố kiến thức bằng đồ án sinh viên có cấu trúc hợp tác với các doanh nghiệp tiến bộ. MIT cũng tổ chức các chương trình dự bị cho sinh viên muốn chuẩn bị hành trang trước khi bước vào giảng đường đại học thông qua các khóa học tiếng Anh nếu như sinh viên cần đạt được trình độ ngôn ngữ nhất định để nhập

    Website: https://www.manukau.ac.nz/

    Fanpage: www.facebook.com/manukau.institute

    Manukau Institute of Technology
    Manukau Institute of Technology
    Manukau Institute of Technology
    Manukau Institute of Technology
  4. Top 4

    Aspire2 International

    Aspire2 International là một trong những đơn vị giáo dục hàng đầu tại New Zealand với chuỗi thành tích về chất lượng đào tạo đã được chứng nhận. Là sự hợp nhất của nhiều cơ sở đào tạo khác nhau (Hiệp hội NTEC và Tập đoàn Queens Academy), Aspire2 International đáp ứng mọi nhu cầu học tập và phát triển của sinh viên.


    Các chương trình đào tạo tại Aspire2 International được biên soạn và sắp xếp dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe trong ngành, đồng thời trường cũng liên kết chặt chẽ với Cơ quan Chứng chỉ New Zealand (NZQA). Sinh viên sẽ được hỗ trợ tận tình cả về mặt học thuật và trong đời sống, đồng thời có thể tận hưởng lợi ích của việc học tập trong những lớp học quy mô nhỏ, giúp sinh viên tương tác và hợp tác chặt chẽ với giảng viên và bạn cùng lớp. Bên cạnh chất lượng giáo dục toàn diện, sinh viên còn nhận được sự hỗ trợ trong học thuật, sự nghiệp đời sống cá nhân từ những dịch vụ chuyên môn tại trường.


    Aspire2 International cho sinh viên cơ hội theo học các chương trình liên thông để chuyển tiếp sang các chương trình học thuật và nhận các bằng cấp cao hơn. Các chương trình đối tác với các trường đại học tại New Zealand và Anh Quốc sẽ đảm bảo sinh viên có thêm nhiều cơ hội học chương trình liên thông. Trường cũng sở hữu danh tiếng nhất định trong ngành và thông qua dịch vụ tuyển dụng của Aspire2 International, sinh viên sẽ được hỗ trợ và sắp xếp để tận dụng những cơ hội việc làm tốt nhất.

    Website: https://aspire2international.ac.nz/

    Fanpage: www.facebook.com/aspire2international/

    Aspire2 International
    Aspire2 International
    Aspire2 International
    Aspire2 International
  5. Học viện công nghệ Southern (Southern Institute of Technology (SIT) sở hữu chất lượng đào tạo hàng đầu New Zealand và là một trong những đối tác bền vững và uy tín của DSS. Có thể nói SIT là điểm đến lý tưởng cho những bạn sinh viên mong muốn du học New Zealand.


    Học viện công nghệ Southern (Southern Institute of Technology (SIT)) nằm ở Invercargill, New Zealand. SIT có các cơ sở tại Christchurch, Gore, Queenstown. Học viện có khoảng 13,000 sinh viên theo học chương trình cấp văn bằng, giấy chứng nhận, chứng chỉ, cũng như đào tạo từ xa SIT2LRN, dự bị nghề, phát triển cá nhân. Khóa học được giảng dạy thông qua các khoa: y tế, máy tính và nhân văn, máy vi tính & phương thức truyền thông đa phương tiện, nghệ thuật & kinh doanh, thương mại và công nghệ.


    Du học New Zealand mở ra con đường du học định cư dễ dàng cho du học sinh. New Zealand sở hữu nền kinh tế hiện đại, môi trường trong lành và yên bình. Bên cạnh đó, New Zealand là quốc gia được đánh giá cao về chất lượng giáo dục. Southern Institute of Technology (SIT) là một trong 20 trường Bách khoa và Học viện kỹ thuật công nghệ lớn nhất của Chính phủ Newzealand.

    Website: https://www.sit.ac.nz/

    Fanpage: www.facebook.com/SIT.NZ/

    Southern Institute of Technology
    Southern Institute of Technology
    Southern Institute of Technology
    Southern Institute of Technology
  6. Được thành lập năm 1996, Cao đẳng du lịch Quốc tế (International Travel College) cung cấp các khóa học cơ bản về quản lý hàng không, du lịch và lữ hành, truyền thông và kỹ năng bán hàng, tin học căn bản. Học viện cũng cấp chứng chỉ, giấy chứng nhận về quản lý du lịch ở những trình độ khác nhau. Cao đẳng du lịch quốc tế nằm ở Auckland, NZ.


    International Travel College of New Zealand (ITC) đạt nhiều giải thưởng như giải thưởng du lịch uy tín của New Zealand với các khóa đào tạo cho các chuyên ngành hàng không, lữ hành và du lịch. ITC được Cơ quan Chứng nhận New Zealand (NZQA) đánh giá thuộc trường Nhóm 1, được chứng nhận bởi Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA/UFTAA), CODECO và Ready to Check In.

    ITC sở hữu Trung tâm thực hành Bay hiện đại, giúp đào tạo cho sinh viên những kỹ năng thực tiễn và thiết yếu cho ngành này. ITC cấp bằng được quốc tế công nhận và cung cấp các chương trình văn bằng cử nhân hợp tác với các trường cao đẳng và đại học nổi tiếng khác. ITC có tỷ lệ sinh viên có việc làm rất cao và rất được tôn trọng bởi các chủ lao động trong các ngành hàng không, sân bay, lữ hành và du lịch. Nhờ vào bằng cấp được quốc tế công nhận, các sinh viên tốt nghiệp tìm được việc làm tốt không chỉ ở New Zealand mà còn trên khắp thế giới.


    Website: https://www.itc.co.nz/

    Fanpage: www.facebook.com/ITCNZ

    International Travel College of New Zealand
    International Travel College of New Zealand
    International Travel College of New Zealand
    International Travel College of New Zealand
  7. Trường Bách khoa Aoraki (Aoraki Polytechnic) là học viện bách khoa đào tạo và giáo dục đầu tiên của New Zealand. Các cơ sở trực thuộc nằm ở Timaru, Christchurch, Ashburton, Oamaru, Dunedin. Khóa học được giảng dạy trong lĩnh vực nghệ thuật và thiết kế, tạo mẫu tóc và chăm sóc sắc đẹp, kinh doanh, y tế và giáo dục v.v. Chương trình được tổ chức dưới hình thức chính quy và tại chức.


    Học viện Ara vùng Canterbury được thành lập từ 2 trường gồm trường Bách khoa Christchurch (CPIT) và trường Bách khoa Aoraki. Ara Institute of Canterbury (AIC) là trường dạy nghề lớn nhất đảo Nam New Zealand với môi trường học tập thân thiện. Là một trong những học viện công nghệ lớn nhất ở New Zealand, Ara có 5 campus và hơn 150 ngành nghề cấp bậc học từ tiếng Anh, cao đẳng, đại học, cho đến cao học.


    Ara Institute of Canterbury nằm tại vùng Canterbury trung tâm giáo dục, thương mại, nông nghiệp và du lịch của South Island, New Zealand. Đây là khu vực có môi trường thiên nhiên đẹp và trong lành, đa dạng các lễ hội văn hóa, nghệ thuật và âm nhạc. Người dân nơi đây nổi tiếng về sự nồng ấm và rất nhiệt tình giúp du học sinh quốc tế tận hưởng ngôi nhà mới của mình.


    Website: https://www.ara.ac.nz/

    Fanpage: www.facebook.com/AraCanterbury

    Ara Institute of Canterbury
    Ara Institute of Canterbury
    Ara Institute of Canterbury
    Ara Institute of Canterbury
  8. Học viện Công nghệ Nelson Marlborough (Nelson Marlborough Institute of Technology) là nhà cung cấp giáo dục đại học. Trường nằm trong khu vực Nelson / Marlborough, giữ vai trò quan trọng ở South Island của New Zealand. Với các cơ sở tại Nelson và Blenheim, NMIT cung cấp hơn 80 chương trình chứng chỉ, giấy chứng nhận, văn bằng ở mọi cấp độ trong một loạt lĩnh vực, trường cũng tổ chức khóa học ngắn hạn.


    Học viện tọa lạc tại Nelson Marlborough là vùng đất xinh đẹp và được mơ ước nhất để sinh sống, làm việc và học tập ở New Zealand. Do đó khoảng 3000 học sinh mỗi năm từ New Zealand và trên khắp thế giới đã di chuyển đến học viện NMIT để tận hưởng các cơ hội giáo dục cũng như phong cảnh, các bãi biển, khí hậu ấm áp và phong cách sống thoải mái của Nelson Marlborough.

    Học viện trang bị tất cả là 3 cơ sở được đặt tại Nelson, Blenheim và Auckland. Mỗi cơ sở đều cung cấp các chương trình được thiết kế nhằm bổ sung nhu cầu cho nền kinh tế và công nghiệp của khu vực. Học viện Công nghệ Nelson Marlborough mang lại cho sinh viên một môi trường học tập đa dạng và phong phú, cùng với sự tiếp cận tốt đến kiến thức và cơ hội nghề nghiệp.

    Website: https://www.nmit.ac.nz/

    Fanpage: www.facebook.com/NMITNZ/

    Nelson Marlborough Institute of Technology
    Nelson Marlborough Institute of Technology
    Nelson Marlborough Institute of Technology
    Nelson Marlborough Institute of Technology
  9. Top 9

    Wintec

    Học viện Công nghệ Waikato (Waikato Institute of Technology) là trường công nghệ/bách khoa lớn nhất New Zealand (ITPs). Trường có 7 cơ sở ở khu vực Waikato, cung cấp chương trình cử nhân, thạc sỹ, cấp chứng chỉ, giấy chứng nhận và các bậc danh dự trong những lĩnh vực cụ thể.


    Wintec bao gồm các khoa như trường kinh doanh, giáo dục, phát triển xã hội, y tế, nghệ thuật truyền thông, thể thao và khoa học thể chất, tiếng anh, công nghệ thông tin, du lịch quốc tế, thương mại, khoa học & các ngành công nghiệp mũi nhọn, nghiên cứu cơ bản. Môi trường học tập tại Wintec không chỉ tập trung vào lý thuyết mà còn ưu tiên việc áp dụng kiến thức vào thực tế. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết luôn sẵn sàng hỗ trợ sinh viên trong suốt hành trình học tập. Cơ sở vật chất hiện đại với các phòng thí nghiệm, thư viện, và trung tâm thể dục mang lại môi trường thuận lợi cho việc học tập và phát triển.

    Quan trọng hơn, Wintec đặt mục tiêu vào việc phát triển cá nhân của sinh viên. Không chỉ truyền đạt kiến thức, trường còn khuyến khích tư duy sáng tạo, khám phá và khai phá tiềm năng cá nhân. Thông qua việc xây dựng mối quan hệ với ngành công nghiệp, sinh viên tại Wintec có cơ hội tiếp xúc với thực tế ngành nghề, chuẩn bị tốt cho sự nghiệp sắp tới.


    Website: https://www.wintec.ac.nz/

    Fanpage: www.facebook.com/wintec

    Wintec
    Wintec
    Wintec
    Wintec
  10. Going Places Education cung cấp khóa học trang bị kiến thức cho sinh viên trong ngành công nghiệp du lịch - một trong những ngành phát triển nhanh chóng nhất New Zealand và là một trong các ngành công nghiệp lớn nhất thế giới. Chương trình đào tạo đưa ra cái nhìn toàn cảnh chung cho sinh viên nhằm giúp họ quyết định được lĩnh vực chuyên môn. Going Places cấp chứng chỉ hệ 1 năm, giấy chứng nhận kinh doanh trong đó bao gồm những kỹ năng thực tế cho công việc trong ngành du lịch & lữ hành tại New Zealand và nước ngoài.


    New Zealand School of Tourism là trường thuộc tập đoàn giáo dục UP Education, một tập đoàn giáo dục hàng đầu của New Zealand. Trường được thành lập năm 1985 tại Wellington và hiện đã có 7 cơ sở khắp New Zealand. New Zealand School of Tourism được biết đến như một trường chuyên ngành lớn nhất New Zealand chuyên đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cho các hãng hàng không nổi tiếng, các công ty du lịch và lữ hành.


    Đặc biệt sinh viên tốt nghiệp khóa cao đẳng quản lý du lịch khách sạn (Diploma of tourism & travel) tại New Zealand School of Tourism có cơ hội được tham gia phỏng vấn làm việc trong phi hành đoàn của Hainan Airline một trong những hãng hàng không Trung Quốc nổi tiếng thế giới. Sinh viên sẽ được Hainan Airline trực tiếp huấn luyện trong 12 tuần và có cơ hội trở thành thành viên của hang hàng không của Hainan Airline. Đây không chỉ là một trải nghiệm mà còn là cơ hội tuyệt vời cho sinh viên của New Zealand School of Tourism.

    Website: https://nzschooloftourism.co.nz/

    Fanpage: www.facebook.com/NZST.Education/

    New Zealand School of Tourism
    New Zealand School of Tourism
    New Zealand School of Tourism
    New Zealand School of Tourism



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy