Johns Hopkins University

  • Vị trí: Baltimore, Hoa Kỳ
  • Năm thành lập: 1876
  • Mức học phí: Từ 45.500 USD/ Năm
  • Các cựu sinh viên nổi tiếng: James Riedel, Michael Bloomberg, Hugo López-Gatell Ramírez, Woodrow Wilson...


Johns Hopkins University từ lâu đã được biết đến là một trong những trường Đại học Y hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, với sự phát triển không ngừng của xã hội, trường đã mở rộng thêm các ngành đào tạo, cung cấp thêm nhiều kiến thức đa lĩnh vực cho sinh viên.


Johns Hopkins University phục vụ hơn 21.000 sinh viên thông qua 9 bộ môn: Trường Nghệ thuật và Khoa học Zanvyl Krieger , trường Kỹ thuật Whiting,trường Carey, trường Giáo dục, trường Y khoa, trường Điều dưỡng, Viện Peabody (dành cho âm nhạc), trường y tế công cộng Bloomberg , và trường Paul H.Nitze về nghiên cứu Quốc tế nâng cao. Johns Hopkins University là thành viên sáng lập của Hiệp hội các trường đại học Hoa Kỳ. Trong suốt hơn 140 năm, 37 người đoạt giải Nobel và 1 Huy chương Fields đã được liên kết với Johns Hopkins.

Hopkins đứng số 1 trên toàn quốc về việc nhận quỹ nghiên cứu liên bang và Trường Y khoa là số 1 trong số các trường y nhận được giải thưởng ngoại khóa từ Viện Y tế Quốc gia (NIH). Năm 2016, Bệnh viện Johns Hopkins được xếp hạng bệnh viện số 4 tại Hoa Kỳ theo bảng xếp hạng hàng năm của US News & World Report của các bệnh viện Hoa Kỳ

Johns Hopkins University
Johns Hopkins University
Johns Hopkins University

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy