Danganronpa: The Animation

"Danganronpa: The Animation" là một anime truyền hình dài tập do Lerche sản xuất, dựa trên visual novel năm 2010 của Spike Chunsoft Danganronpa: Trigger Happy Havoc. Anime được phát sóng lần đầu vào năm 2013 và nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả nhờ sự kết hợp khéo léo các yếu tố trinh thám, sinh tồn và huyền bí.


Câu chuyện trong "Danganronpa: The Animation" diễn ra tại Học viện Hope's Peak - một trường trung học danh giá chỉ dành cho những học sinh tài năng nhất trong các lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên, nhóm học sinh lớp 78 bao gồm nhân vật chính Naegi Makoto, bị mắc kẹt trong trường sau khi mất ý thức, họ thức dậy và phát hiện ra mình bị giam cầm bởi một con robot tự gọi là Monokuma. Monokuma thông báo rằng để thoát khỏi trường, họ phải tham gia vào một trò chơi sinh tử. Quy tắc của trò chơi là: Kẻ giết người phải giết người khác mà không bị phát hiện, còn các học sinh khác phải tìm ra kẻ thủ ác trong phiên tòa và xử phạt hắn.


Trong suốt câu chuyện, Naegi và nhóm học sinh khác phải tìm hiểu về những bí mật của Học viện Hope's Peak, đồng thời phải đối mặt với những vụ giết người và vụ án phức tạp. Họ phải dựa vào khả năng suy luận và phân tích để tìm ra sự thật và sống sót, mặc dù điều đó sẽ đồng nghĩa với việc những người khác sẽ phải chết.


Danganronpa: The Animation khám phá nhiều góc tối bên trong tâm lý mỗi người cũng như tác động của áp lực và nỗi sợ hãi lên tâm trí họ. Phim đặt người xem vào nhiều tình huống gay cấn và hồi hộp, đồng thời đặt ra những câu hỏi về đạo đức của con người trong hoàn cảnh tuyệt vọng.


Một số thông tin về Danganronpa: The Animation:

  • Tên phim: Danganronpa: The Animation
  • Năm phát sóng: 2013
  • Số tập: 13
  • Điểm IMDb: 6.8
Danganronpa: The Animation
Danganronpa: The Animation
Danganronpa: The Animation
Danganronpa: The Animation

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy