Darwin’s Game

Darwin’s Game là anime Nhật Bản dựa trên manga cùng tên của tác giả FLIPFLOPs. Anime được studio Nexus chuyển thể với tên gọi Darwin's Game được phát sóng vào năm 2020. Phim là sự kết hợp yếu tố hành động, huyền bí và trò chơi sinh tồn để tạo nên một câu chuyện căng thẳng và ly kỳ.


Câu chuyện trong "Darwin's Game" xoay quanh Kaname Sudou - một học sinh trung học bình thường ngẫu nhiên nhận được lời mời tham gia một trò chơi điện thoại di động mới gọi là "Darwin's Game". Ban đầu, Kaname tưởng rằng đây chỉ là một trò chơi trực tuyến đơn giản, nhưng anh chàng nhanh chóng nhận ra rằng nó là một trò chơi thực sự đầy nguy hiểm.


Trong "Darwin's Game", mỗi người chơi được trang bị một khả năng đặc biệt được gọi là "Sigil". Sigil này cho phép họ sử dụng các năng lực siêu phàm như điều khiển lửa, siêu tốc độ hay chuyển đổi hình dạng. Tuy nhiên, để sống sót người chơi phải tham gia vào các trận đấu sinh tồn và chiến đấu chống lại nhau. Kaname nhanh chóng trở thành một người chơi nổi tiếng trong Darwin's Game, anh phải đối mặt với những tình huống nguy hiểm và thử thách đáng sợ. Trong quá trình chiến đấu để bảo toàn mạng sống, Kaname và những người chơi khác còn phải tìm hiểu mục đích thật sự của nó và ai là người đứng sau trò chơi này.


Mặc dù là một studio khá mới, chỉ mới được thành lập từ năm 2012 song Nexus đã tỏ ra là một studio đáng gờm khi chuyển thể thành công một tựa anime sinh tồn, hành động kịch tính. Phim được khán giả đánh giá cao bởi đồ họa đẹp mắt chỉn chu trong từng phân cảnh, ngoài ra xây dựng nhân vật và cốt truyện cũng là những yếu tố đưa Darwin's Game thành một trong những anime sinh tồn hành động được yêu thích.


Một số thông tin về Darwin's Game:

  • Tên phim: Darwin's Game - Dāwinzu Gēmu
  • Năm phát sóng: 2020
  • Số tập: 11
  • Điểm IMDb: 7.2
Darwin’s Game
Darwin’s Game
Darwin’s Game
Darwin’s Game

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy