Tower of God

Tower of God vốn dĩ là một manhwa (truyện tranh Hàn Quốc) nổi đình nổi đám thuộc thể loại hành động, phiêu lưu của Lee Jong-hui. Truyện được đăng tải miễn phí trên các nền tảng Naver và Line webtoon kể từ năm 2010 và mùa một phiên bản hoạt hình đã được lên sóng từ năm 2020. Phần 2 của loạt anime chuyển thể dự kiến sẽ được ra mắt trong năm 2024 sắp tới.


Tower of God lấy bối cảnh trong một thế giới nơi Tower of God là nơi duy nhất có thể mang lại cho con người mọi thứ họ mong muốn, từ sức mạnh, quyền lực đến sự bất tử. Những người muốn leo lên Tower of God phải vượt qua những thử thách khó khăn và nguy hiểm, nhưng nếu thành công, họ sẽ được ban cho những phần thưởng vô giá.


Baam là một cậu bé mồ côi đã sống trong một cái hang suốt cả cuộc đời. Một ngày nọ, cậu gặp Rachel - một cô gái bí ẩn đã dẫn cậu đến Tower of God. Rachel hứa với Baam rằng cô sẽ chờ cậu ở đỉnh tháp, và Baam quyết tâm leo lên Tower of God để tìm lại cô. Trên chặng đường gian nan đó, Baam gặp gỡ và kết thêm nhiều bạn tốt, cùng với nhau họ vượt qua những khó khăn trước mắt để có thể chinh phục thành công Tower of God.


Một số thông tin về Tower of God:

  • Tên phim: Tower of God - Sin-ui Tap
  • Năm phát sóng: 2020
  • Số tập: 13
  • Điểm IMDb: 7.6
Tower of God
Tower of God
Tower of God
Tower of God

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy