Tomodachi Game

Tomodachi Game (Trò chơi tình bạn) - ngay từ cái tên ta đã có thể hiểu được ngụ ý của tác giả. Đến với Tomodachi Game, một thử thách tình bạn cực lớn sẽ diễn ra để xem liệu rằng trên thế giới này có tồn tại một tình bạn được coi là vĩnh cửu hay không. Anime được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Yuki Sato.


Cốt truyện của Tomodachi Game xoay quanh một nhóm học sinh trung học bao gồm Yuichi Katakiri và những người bạn của anh chàng. Họ bị kéo vào một trò chơi bí ẩn do một tổ chức bí mật điều khiển, trò chơi này yêu cầu các thành viên tham gia thực hiện các nhiệm vụ khó khăn và đối mặt với những thử thách có thể nguy hiểm tới cả tính mạng.


Trong suốt quá trình các nhiệm vụ và thử thách, nhóm bạn của Yuichi phải đối mặt với lòng tin, lòng ganh đua, lòng đố kỵ và lòng tham. Các mối quan hệ trong nhóm bắt đầu bị thay đổi khi con người phải đặt lợi ích bản thân và sự hy sinh vì bạn bè lên bàn cân, đặt ra câu hỏi về lòng trung thành và lòng tin giữa những người bạn. Liệu họ có thể vượt qua tất cả và cùng nhau xây dựng nên một tình bạn vĩnh cửu hay không?


Tomodachi Game không chỉ là một câu chuyện hấp dẫn về thử thách sinh tồn căng thẳng mà còn khám phá những vấn đề xã hội và tâm lý phức tạp. Nó đặt ra câu hỏi về bản chất của con người, lòng tin và tình bạn. Thông qua Tomodachi Game, người xem cảm nhận được những mâu thuẫn, sự phản bội và đấu tranh để tồn tại. Chính khán giả cũng tò mò và đắn đo rằng liệu khi bị rơi vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc và buộc phải lựa chọn giữa bản thân và lợi ích tập thể thì họ sẽ xử trí như thế nào.


Một số thông tin về Tomodachi Game:

  • Tên phim: Tomodachi Game - Tomodachi Gēmu
  • Năm phát sóng: 2022
  • Số tập: 12
  • Điểm IMDb: 7.6
Tomodachi Game
Tomodachi Game
Tomodachi Game
Tomodachi Game

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy