Deadman Wonderland

Deadman Wonderland (Xứ sở thần tiên chết chóc) với cách đặt tên đối lập như minh họa một thế giới khốc liệt đằng sau vẻ hào nhoáng ban đầu sắp hiện lên trước mắt người xem. Anime được chuyển thể từ manga cùng tên của Jinsei Kataoka và Kazuma Kondou.


Công viên giải trí Deadman Wonderland với vẻ ngoài lộng lẫy được xây dựng sau một trận động đất tại Tokyo, Nhật Bản và nhanh chóng trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng. Tuy nhiên sau vẻ hào nhoáng đó là một trại giam tàn bạo, nơi những tù nhân bị bắt buộc tham gia vào các trò chơi nguy hiểm để sống sót.


Nhân vật chính của câu chuyện là Ganta Igarashi - một học sinh trung học bình thường trước khi anh bị kết tội tàn sát cả lớp học và bị gửi đến Deadman Wonderland. Ganta nhanh chóng nhận ra rằng anh có khả năng sử dụng sức mạnh bí ẩn được gọi là "Branches of Sin" (Cành cây tội lỗi), cho phép anh chiến đấu và kiểm soát máu. Trong công viên giải trí, Ganta gặp Shiro - một cô gái bí ẩn với khả năng siêu nhiên. Cùng nhau, họ phải chiến đấu để sống sót và tìm hiểu sự thật đằng sau Deadman Wonderland, bao gồm cả những âm mưu và bí mật đen tối của tổ chức quản lý.


Deadman Wonderland được giới phê bình và khán giả đánh giá cao bởi sở hữu cốt truyện hấp dẫn, tình tiết phim kịch tính cùng những hiệu ứng chuyển cảnh mượt, đồ họa sắc nét kể cả những phân cảnh đòi hỏi nhiều chi tiết như trận động đất đã tàn phá lục địa Nhật Bản và gần như toàn bộ thành phố Tokyo hoa lệ. Deadman Wonderland đặt con người vào những tình huống éo le nhất, khi tất cả bằng chứng đều chống lại chính nghĩa và sự liêm khiết của bản thân, liệu bạn sẽ làm thế nào để có thể chứng minh bản thân trong sạch?


Một số thông tin về Deadman Wonderland:

  • Tên phim: Deadman Wonderland - Deddoman Wandārando
  • Năm phát sóng: 2011
  • Số tập: 12 + OVA
  • Điểm IMDb: 7.1
Deadman Wonderland
Deadman Wonderland
Deadman Wonderland
Deadman Wonderland

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy