Đảo Cô Tô

Cô Tô là một quần đảo nằm ở ngoài khơi xa của huyện đảo Vân Đồn, có diện tích khoảng 47.3 km2 từng xuất hiện đẹp mà hoang sơ đơn giản trong tác phẩm cùng tên của nhà văn Nguyễn Tuân. Du lịch đảo Cô Tô luôn là một điểm đến rất được yêu thích vì cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, trời xanh vắt, mây trắng xóa, nước biển trong xanh vời vợi cùng không khí thoáng đãng trong lành. Sự hấp dẫn của Cô Tô đã làm say lòng biết bao nhiêu du khách.


Đây chính là một trong những điểm du lịch hot nhất được nhiều bạn trẻ lựa chọn chụp hình sống ảo. Đảo Cô Tô là một quần thể gồm có hơn 50 hòn đảo lớn nhỏ như Cô Tô Con, Cô Tô Lớn, Thanh Lân,…Thanh Lân có những đồi cam trải dài ngút ngàn còn Cô Tô thì nổi tiếng bởi ngọc trai. Còn gì tuyệt vời hơn khi đặt chân lên bờ cát trắng mịn, ngâm mình vào trong làn nước xanh mát và tận hưởng tinh hoa của đất trời.


Khắp huyện đảo Cô Tô có rất nhiều nơi lý tưởng để du khách chụp được những bức “check-in” độc đáo và cũng là điểm hẹn lý tưởng của đôi lứa đang yêu. Sự độc đáo của đảo Cô Tô không chỉ là bờ cát trắng chạy dài như vành trăng hay nước biển xanh trong mà còn là sự kết hợp kỳ diệu của đá - nước. Dọc bờ biển có những bãi đá tự nhiên, với nhiều màu sắc và hình thù độc đáo. Sóng biển bào mòn qua hàng triệu năm tạo nên các bãi này như "tấm thảm đá" vô cùng kỳ vĩ. Bất cứ khi nào du khách ghé thăm Cô Tô cũng thấy nước biển chuyển màu.

Cô Tô - Viên ngọc quý của du lịch Quảng Ninh
Cô Tô - Viên ngọc quý của du lịch Quảng Ninh
Thả hồn cùng cảnh đẹp trên đảo Cô Tô
Thả hồn cùng cảnh đẹp trên đảo Cô Tô

Top 11 Hòn đảo đẹp nhất không thể bỏ qua khi đến Vịnh Hạ Long

  1. top o Đảo Tuần Châu
  2. top o Đảo Quan Lạn
  3. top o Đảo Ngọc Vừng
  4. top o Đảo Ti Tốp
  5. top o Đảo Cống Tây
  6. top o Đảo Soi Sim
  7. top o Đảo Cống Đỏ
  8. top o Đảo Bồ Hòn
  9. top o Đảo Ba Mùn
  10. top o Đảo Cô Tô
  11. top o Đảo Mắt Rồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy