Đảo Hải Tặc

Đảo Hải Tặc thuộc xã Tiền Hải, huyện Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang chính là quần đảo Hà Tiên với hơn 16 đảo lớn nhỏ mà trong đó lớn nhất là đảo Hòn Tre. Đảo cách biển Hà Tĩnh 28km và cách đảo Phú Quốc khoảng 40km. Cái tên đặc biệt Hải Tặc là do khi xưa nơi đây luôn xuất hiện những câu chuyện kì bí về nạn cướp biển, cũng có lời đồn đoán rằng đây là nơi cất giấu kho báu và một số lượng lớn tiền vàng cổ.


Thời tiết đảo Hải Tặc chia làm hai mùa rõ rệt: Mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 10, mùa khô từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Mặc dù du khách có thể tới đây vào bất kỳ mùa nào trong năm nhưng lý tưởng nhất là khoảng tháng 12 đến tháng 4. Khi này bầy trời trong xanh, biển êm, sóng lặng ngay cả đối với những người say sóng cũng không cần quá lo lắng. Nếu tới đây vào mùa mưa thì cũng có lợi thế không khí mát mẻ, trong lành. Bạn chỉ cần cập nhật tình hình thời tiết trước chuyến đi để tránh ngày bão.


Trong 16 hòn đảo hoang sơ của cụm đảo Hải Tặc, đảo Hòn Tre là lớn nhất, đồng thời là nơi trung tâm tập trung đông dân cư của đảo. Sở hữu bãi biển xanh trong, triền cát dài trắng mịn cùng những thuyền ghe neo đậu gần bờ, khung cảnh vùng biển này đẹp tựa bức tranh phong thủy hữu tình. Đảo Hải Tặc là điểm đến lý tưởng để bạn có thể tận hưởng bầu không khí trong lành khó có thể tìm thấy ở chốn thành thị. Tại vùng đảo đẹp tại Kiên Giang này cũng có rất nhiều các trò chơi trên biển dành cho các vị khách thích hoạt động ngoài trời, hay bạn muốn được lặn ngắm san hô và khám phá thế giới dưới lòng đại dương? Những rạn san hô màu sắc hay các sinh vật biển độc đáo đang chờ bạn khám phá tại đây. Chiều về, du khách ngồi ngồi lặng mình trên bờ cát, ngắm hoàng hôn đang khuất dần về phía chân trời có chút màu buồn, chút ưu sầu chứ chẳng quá rực rỡ phô trương.


Địa chỉ: Xã Tiền Hải, huyện Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang.

Đảo Hải Tặc
Đảo Hải Tặc
Đảo Hải Tặc
Đảo Hải Tặc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy