Hòn Thơm

Đảo hòn Thơm không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp nên thơ, nên họa mà còn được biết đến qua truyền thuyết lưu danh nhiều đời. Tương truyền rằng: “Đảo hòn Thơm là một trong những nơi trú ẩn, nương mình của chúa Nguyễn trong thời gian nuôi chí phục thù sau thất bại ở cuộc khởi nghĩa Tây Sơn.


Hòn Thơm thuộc quần đảo An Thới, tọa lạc ở phía Bắc của đảo ngọc - Phú Quốc. Nằm giữa lòng biển cả bao la, hòn Thơm hiện lên với vẻ đẹp thu hút chẳng khác nào Maldives của Ấn Độ Dương. Hình ảnh những hàng dừa xanh in bóng trên bãi cát trắng mịn đang uốn mình ôm ấp lấy mặt biển xanh ngắt, không khỏi làm xao xuyến tâm hồn người yêu cái đẹp.


Đến du lịch Hòn Thơm du khách nhớ ghé thăm những bãi biển đẹp nức danh đảo ngọc như bãi Nam, bãi Chướng, bãi Chào… Nếu bạn là người thích khám phá thì nên thuê cho mình một chiếc thuyền để đi thăm thú từng ngóc ngách bên ngoài đảo hoang. Ngoài ra, du khách có thể thử sức vui chơi với những môn thể thao mạo hiểm dưới nước, tham gia chinh phục các dốc đá ngoài ghềnh. Hay là khám phá cuộc sống đơn sơ, mộc mạc của người dân trên đảo.


Địa chỉ: Xã Hòn Thơm, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Đảo Hòn Thơm
Đảo Hòn Thơm
Hòn Thơm
Hòn Thơm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy