Hòn Xưởng

Thật khó để những từ ngữ hoa mĩ diễn tả hết vẻ đẹp của Hòn Xưởng Phú Quốc nhỏ bé này. Trước đây, hòn đảo nhỏ này được xem như một bí mật được Phú Quốc giữ kín. Nhưng nhờ các phương tiện truyền thông xã hội. Hòn Xưởng bắt đầu trở nên phổ biến và nhiều người biết tới. Nhiều người từ khắp nơi trên đất nước Việt Nam đến Phú Quốc chỉ để thăm hòn Xưởng. Người dân địa phương cũng xem hòn đảo này là hòn Robinson. Dựa theo cuốn tiểu thuyết nổi tiếng nhưng hư cấu “Robinson phiêu lưu ký” (Robinson Crusoe).


Bãi biển ở Hòn Xưởng rất đẹp và bạn cảm thấy như đang ở thiên đường. Cát ở đây có màu trắng và mịn như bột. Đại dương thì xanh trong màu cẩm thạch phản chiếu mây trôi hắt nắng. Mặc dù nhỏ, nhưng nơi đây là một trong những bờ biển đẹp nhất Phú Quốc và chưa được biết đến nhiều. Đứng tại bờ biển hòn Xưởng Phú Quốc, bạn có thể dễ dàng quan sát Hòn Gầm Ghì và Hòn Vông trông rất ngoạn mục. Đặc biệt là khi không có thuyền du lịch xung quanh.


Các rạn san hô quanh hòn nằm ở độ sâu khá nông nên rất hoàn hảo cho bạn làm một chuyến lặn khám phá đại dương. Bạn nên chú ý là có một vài loài san hô cứng, đá nằm rải rác và rong biển. Với các bạn yêu hải dương học, bạn có thể sẽ nhìn thấy cá nhồng ở Hòn Xưởng Phú Quốc. Ngoài ra còn có nghêu khổng lồ, cá nóc và nhiều loài cá màu tím.


Địa chỉ: Xã Hòn Thơm, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Đảo Hòn Xưởng
Đảo Hòn Xưởng
Hòn Xưởng
Hòn Xưởng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy