Hòn Móng Tay

Hòn Móng Tay thuộc xã Dương Hòa, huyện Kiên Lương, nằm ngoài khơi tỉnh Kiên Giang, nằm phía Nam đảo Phú Quốc. Vị trí giữa quần đảo Bà Lụa và quần đảo Hải Tặc nhưng đảo Móng Tay lại… “chẳng chịu” thuộc quần đảo nào. Hòn đảo này nằm khuất với đường vận chuyển hàng hải nên ít tàu bè qua lại thậm chí chưa có sự động chạm bởi bàn tay của con người. Vì thế nên người ta còn gọi đảo Móng Tay là “đảo Robinson”.


Hòn đảo đặc biệt ở Phú Quốc này giữ nguyên được vẻ đẹp thiên phú như lúc ban đầu. Không một tác động nào của con người làm ảnh hưởng đến nét tự nhiên phóng khoáng, sâu lắng nhưng không kém phần bí ẩn và thú vị của nơi đây. Hòn Móng Tay chào đón du khách thong dong thả hồn giữa đất trời Phú Quốc với trời xanh bao la, biển trong xanh cùng những rặng dừa xanh mát lao xao trong gió và bãi cát trắng mịn mang nét đẹp riêng biệt.

Sự quyến rũ của cảnh vật nới đây cùng âm thanh hòa quyện của sóng vỗ, gió reo và hàng thông lao xao sẽ khiến mọi ồn ã nơi phố xá đều tan biến. Cảm giác được giao hòa trọn vẹn với không gian bao la của đất trời sẽ tạo nên cảm xúc choáng ngợp đến sững sờ. Những điều này chắc chắn đủ làm lay động những con tim xê dịch đam mê khám phá. Đặc sản của hòn Móng Tay không thể bỏ qua khi đã đặt chân đến nơi này chính là bãi san hô tuyệt đẹp cách đảo chỉ 5 phút ngồi cano. San hô ở đây mọc san sát thành một bãi khổng lồ với nhiều màu rực rỡ đẹp lung linh, huyền diệu. Vì nước biển quá trong, nên chỉ cẩn úp mặt xuống nước, bạn đã có thể thỏa thích ngắm những đàn cá biển nhỏ xinh bơi lội xung quanh những dãy san hô nhiều màu sắc tuyệt đẹp.

Địa chỉ: xã Dương Hòa, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang.

Đảo Hòn Móng tay
Đảo Hòn Móng tay
Hòn Móng Tay
Hòn Móng Tay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy