Đảo Soi Sim

Đảo Soi Sim cũng là một địa điểm tham quan bạn không nên bỏ lỡ khi đến với Hạ Long. Soi Sim là một hòn đảo nằm ở phía Đông Nam của vịnh Hạ Long. Đảo Soi Sim cách cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu 12km, tương đương khoảng 90 phút di chuyển bằng tàu. Soi Sim có diện tích khoảng 8,7 ha, nằm ở phía tây Vịnh Hạ Long.


Tuy không rộng lớn nhưng lại là nơi hội tụ tất cả nét đẹp quyến rũ của biển xanh, cát trắng, núi đồi. Trên đảo là một khu rừng nguyên sinh với nhiều loại thực vật phong phú, trong đó có nhiều loài cây đặc hữu, có giá trị, đặc trưng cho hệ sinh thái Vịnh Hạ Long. Khác với vịnh Hạ Long sôi động, náo nhiệt, đảo Soi Sim có phần lặng lẽ hơn, mộc mạc hơn. Dù vậy, với bầu không khí trong lành, tươi mát, bãi cát trắng miên man, hệ sinh thái phong phú,... nơi đây vẫn làm xiêu lòng biết bao khách du lịch.


Một điều rất thú vị khi thám hiểm hòn đảo hoang sơ này đó là bạn có thể leo lên đỉnh của đảo để có thể phóng tầm mắt bao quát khung cảnh xung quanh. Du lịch đảo Soi Sim, bạn có thể tham gia các trải nghiệm thú vị sau: Tắm biển ở đảo Soi Sim, tham quan hệ sinh thái thực vật, thuê mô tô nước lượn lờ quanh đảo, leo bộ lên đỉnh Soi Sim, ngắm hoa sim tím biếc cả đất trời Soi Sim,...

Đảo Soi Sim
Đảo Soi Sim
Đảo Soi Sim

Top 10 Địa điểm tham quan đẹp nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

  1. top o Vịnh Hạ Long
  2. top o Khu du lịch Bãi Cháy
  3. top o Hạ Long Park
  4. top o Dragon Park
  5. top o Bảo tàng Quảng Ninh
  6. top o Núi Bài Thơ
  7. top o Đảo Tuần Châu
  8. top o Vịnh Bái Tử Long
  9. top o Đảo Soi Sim
  10. top o Đảo Ti Tốp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy