Vịnh Hạ Long

Du lịch Hạ Long - Vịnh Hạ Long một trong Bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới mới, và được Thế giới công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Chính bởi vẻ đẹp hùng vĩ và nguyên sơ, tour du lịch Hạ Long luôn là một sự lựa chọn hàng đầu được nhiều du khách cả trong và ngoài nước tìm đến để khám phá tham quan và du lịch.

Vịnh Hạ Long
không chỉ đơn thuần là một kỳ quan thiên nhiên được tạo hóa ưu ái cho Việt Nam mà nó còn là niềm tự hào to lớn đối với những người dân tỉnh Quảng Ninh. Chính vì thế mà nơi này luôn là điểm đến du lịch Việt Nam hấp dẫn đối với du khách trong nước lẫn quốc tế. Du lịch Hạ Long sẽ đưa bạn đi qua những danh thắng thiên nhiên ấn tượng, những kiệt tác kỳ thú của đất trời hay cuộc sống mưu sinh của những người dân chài đã sinh sống ở đây từ lâu đời. Đi tour du lịch Vịnh Hạ Long, bạn còn có thể thưởng thức được những món ăn ngon ấn tượng mà khó có thể tìm được ở bất kỳ nơi nào khác.


Hạ Long nói riêng và Quảng Ninh nói chung thường có khí hậu mát mẻ quanh năm, không khí cũng rất trong lành và dễ chịu nên bạn có thể đi du lịch Hạ Long bất kỳ mùa nào cũng được, Càng về cuối năm thì trời sẽ lạnh dần đều, gió cũng nhiều nữa nên bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đi Vịnh Hạ Long nhé.

Vịnh Hạ Long
Vịnh Hạ Long
Vịnh Hạ Long

Top 10 Địa điểm tham quan đẹp nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

  1. top o Vịnh Hạ Long
  2. top o Khu du lịch Bãi Cháy
  3. top o Hạ Long Park
  4. top o Dragon Park
  5. top o Bảo tàng Quảng Ninh
  6. top o Núi Bài Thơ
  7. top o Đảo Tuần Châu
  8. top o Vịnh Bái Tử Long
  9. top o Đảo Soi Sim
  10. top o Đảo Ti Tốp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy