Đảo Ti Tốp

Đảo Ti Tốp nằm tại vị trí đắc địa ở chính giữa Vịnh, được mệnh danh là một trong những hòn đảo đẹp nhất Hạ Long. Để có thể đi đến hòn Đảo xinh đẹp này du khách phải đi tàu 7-8km xuất phát từ cảng Bãi Cháy. Xung quanh là núi đá và rừng cây xanh ngát bao trùm ven đường biển, một bên là màu núi non, một bên là màu thăm thảm của đại dương, bãi biển Ti Tốp mang trong mình nét hài hòa của bàn tay tạo hóa.


Đảo Ti Tốp không chỉ có phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp mà còn sở hữu một bãi tắm tuyệt đẹp. Bãi tắm tuy diện tích không lớn nhưng yên tĩnh, thoáng đãng và rất sạch, cát trắng tinh, nước biển trong xanh bốn mùa. Các tàu du lịch thường ghé đưa du khách vào Đảo Ti Tốp để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp Vịnh Hạ Long từ trên các độ cao khác nhau. Bãi tắm tuy diện tích không lớn nhưng yên tĩnh và thoáng đãng, sạch sẽ.


Ngoài ra, còn có dịch vụ khác như mô tô nước, đi dù bay. Đảo Ti Tốp và bãi biển là nơi du khách có thể tới thăm vào bất kì thời điểm nào trong năm. Để phục vụ tốt hơn nhu cầu vui chơi giải trí của du khách, bãi biển Ti Tốp đã xây dựng nhà nghỉ với các dịch vụ: quầy bar, dịch vụ thuê áo tắm, áo phao, dù bay,… Bên cạnh đó, còn có cả những gian hàng lưu niệm dùng làm quà cho chuyến đi.

Đảo Ti Tốp
Đảo Ti Tốp
Đảo Ti Tốp
Đảo Ti Tốp

Top 10 Địa điểm tham quan đẹp nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

  1. top o Vịnh Hạ Long
  2. top o Khu du lịch Bãi Cháy
  3. top o Hạ Long Park
  4. top o Dragon Park
  5. top o Bảo tàng Quảng Ninh
  6. top o Núi Bài Thơ
  7. top o Đảo Tuần Châu
  8. top o Vịnh Bái Tử Long
  9. top o Đảo Soi Sim
  10. top o Đảo Ti Tốp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy