Đặt bàn thờ nơi tôn nghiêm

Bàn thờ Thần Tài nên đặt ở nơi tôn nghiêm, không nên đặt gần nhà tắm, lối đi lại hay nhà vệ sinh. Vị trí đặt bàn thờ phải là nơi mọi người ra vào có thể quan sát được, lưng bàn thờ nên dựa vào tường hoặc tủ cố định.


Ban thờ Thần Tài cần được lau chùi sạch sẽ, đặt ở hướng cửa ra vào, sạch sẽ và khô ráo; một là theo hướng tốt của chủ nhà, hai là nên chọn lấy các cung Thiên Lộc, Quý Nhân để có thể thu nhận được nhiều tài lộc. Cách đặt tượng thờ là vô cùng quan trọng vì điều này quyết định đến tài lộc của bạn. Theo hướng từ bàn thờ nhìn ra, vị trí đặt tượng Thần Tài chuẩn xác là ở bên phải, vị trí bên trái là của Ông Thổ Địa (thường bàn thờ Thần Tài thờ chung với Ông Thổ Địa).


Ở giữa hai ông là một hũ gạo, một hũ muối và một hũ nước đầy (3 hũ này chỉ đến cuối năm mới thay) và ở giữa bàn thờ là bát nhang. Hai bên bát hương là 2 cây đèn nhỏ, 1 khay nước gồm 3 cốc nước và 2 chén rượu; bên trái ngoài cùng là lọ hoa (hoa hồng, hoa cúc, hoa đồng tiền,…), đĩa trái cây bên tay phải (nên chọn ngũ quả). Phía ngoài cùng ở giữa, bạn để một cái bát hoặc đĩa sứ/thủy tinh, đổ đầy nước và rắc những cánh hoa hồng trên mặt nhằm biểu trưng cho việc giữ tiền bạc. Bên trên bàn thờ Thần Tài, có thể đặt thêm tượng Phật Di Lặc. Di Lặc Phật Vương sẽ quản lý và ngăn chặn các vị thần làm điều sai trái.

Lưng bàn thờ Thần Tài nên dựa vào tường
Lưng bàn thờ Thần Tài nên dựa vào tường
Đặt bàn thờ nơi tôn nghiêm
Đặt bàn thờ nơi tôn nghiêm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy