Top 15 Điều bạn trai tốt nên làm trong ngày 8-3

Thuỳ Trang 158 0 Báo lỗi

8/3 là ngày Quốc Tế Phụ Nữ, là ngày tôn vinh phái đẹp. Vậy các đấng mày râu nên làm những gì dành cho người phụ nữ thân yêu của mình để ý nghĩa và thể hiện ... xem thêm...

  1. Gửi đến người phụ nữ của mình một lời chúc ý nghĩa, chắc chắn rằng điều này không thể thiếu. Nhiều người phụ nữ cho rằng trong ngày này chỉ cần một lời chúc là đã đủ. Bởi vậy dù không có hoa, không có quà nhưng bạn nhớ không được thiếu một lời chúc ý nghĩa nhé!

    Gửi đến người phụ nữ của mình một lời chúc ý nghĩa
    Gửi đến người phụ nữ của mình một lời chúc ý nghĩa

  2. Muốn là một người bạn trai tốt, trước hết hãy là một đứa con trai ngoan và tuyệt vời. Mẹ luôn là người phụ nữ vĩ đại nhất, mẹ dành cả đời nuôi dưỡng chúng ta nên người. Hãy luôn nhớ về mẹ, đặc biệt trong ngày 8/3, hãy dành tặng mẹ những món quà ý nghĩa nhất.


    Bạn hãy về nhà sớm, mua hoa tặng mẹ, đi chợ nấu cho mẹ những món ngon và làm việc nhà giúp mẹ. Trong trường hợp bạn ở xa mà không thể về nhà với mẹ thì hãy gọi về chúc mừng mẹ với những lời chân thành nhất để mẹ hiểu được rằng dù bạn không ở gần mẹ nhưng vẫn luôn nhớ về mẹ, rằng bạn yêu mẹ biết chừng nào.

    Hãy luôn nhớ về mẹ đầu tiên nhé các chàng trai
    Hãy luôn nhớ về mẹ đầu tiên nhé các chàng trai
  3. Bên cạnh việc dành cho mẹ những món quà tuyệt vời nhất cho mẹ, bạn cũng nên dành thời gian đưa đón người yêu của mình. Bất kỳ thời điểm nào trong ngày mà bạn rảnh rỗi, hãy nhắn tin hoặc gọi điện cho cô ấy để gửi lời chúc yêu thương, lãng mạn nhất.


    Bạn cũng có thể đưa cô ấy đi ăn trưa, hỏi thăm công việc, sức khỏe,... của cô ấy. Nếu cô ấy cần đi đâu đó để giải quyết công việc thì hãy sẵn sàng làm xe ôm miễn phí cho cô ấy trong ngày này.

    Cố gắng dành thời gian cho cô gái của mình
    Cố gắng dành thời gian cho cô gái của mình
  4. Nếu lớp hay công ty bạn cũng tổ chức 8/3 cho các chị em, bạn vẫn sẽ bớt chút thời gian để tham gia. Nhưng là một người bạn trai tốt, cho dù có tham gia đến cuối bữa tiệc hay không thì cũng đừng quên ở nhà hay đâu đó còn có những người chờ đợi mình.


    Bạn nên biết cân bằng lại những kế hoạch trước đó và bữa tiệc hiện tại thật hợp lý để bạn cảm thấy thoải mái cũng như không ai bị mất lòng nhé.

    Bạn trai tốt luôn nhớ tới người yêu thương
    Bạn trai tốt luôn nhớ tới người yêu thương
  5. Cùng nhau đi xem một bộ phim nào đó sẽ khiến không khí tình yêu giữa hai người ấm áp và lãng mạn hơn. Không cứ phải xem phim tình cảm thì mới có thể lãng mạn, hai bạn có thể xem một bộ phim phiêu lưu hành động, phim hài, phim ma đáng sợ để cô ấy có cảm giác được vòng tay bạn bảo vệ.

    Trong ngày thường thì bạn có thể chọn phim cho hai người hoặc thể loại cả hai cùng thích nhưng trong ngày 8/3, hãy để cô ấy chọn phim nhé.

    Cùng cô ấy đi xem những bộ phim ưa thích
    Cùng cô ấy đi xem những bộ phim ưa thích
  6. Cô gái của bạn rất thích khoản ăn uống, "Có thực mới vực được đạo mà". Vậy nên bạn có thể đưa nàng đi ăn ở những quán ăn nhanh hoặc các nhà hàng có đồ ăn mà cô ấy yêu thích, chẳng hạn như món Hàn, Nhật, Ý,... hay thậm chí hai bạn có thể lê la các hàng quán ăn vặt vỉa hè.


    Sau đó hãy tìm một quán cafe có không gian lãng mạn và cảnh quan tốt để có nhiều thời gian nói chuyện hơn, từ đó hai bạn có cơ hội gần và hiểu nhau hơn nữa.

    Cùng nàng đi ăn hoặc uống cafe cũng làm tình cảm của 2 bạn gia tăng
    Cùng nàng đi ăn hoặc uống cafe cũng làm tình cảm của 2 bạn gia tăng
  7. Quần áo phụ kiện không bao giờ là đủ đối với chị em phụ nữ, cô ấy luôn than rằng không có gì để mặc đi chơi dù cô ấy có tủ đầy quần áo. Dù là thế nào đi nữa, hãy chiều cô ấy vào dịp này và đi mua sắm cùng cô ấy.


    Hãy kiên nhẫn chờ đợi khi đi mua sắm với cô ấy vì phụ nữ hầu hết thường mất khá nhiều thời gian. Hãy để cô ấy thấy bạn thật lòng yêu thương cô ấy bằng cách chọn những bộ đồ phù hợp và màu sắc yêu thích, song cũng cần chú ý tới ngân sách của hai người nhé.

    Đi mua sắm cùng cô ấy cũng thể hiện sự quan tâm của bạn
    Đi mua sắm cùng cô ấy cũng thể hiện sự quan tâm của bạn
  8. Sau khi đi ăn uống, xem phim,... hai bạn có thể cùng nhau đi dạo, nói chuyện, ngắm cảnh, chụp bức hình lưu giữ kỷ niệm hay nói những lời yêu thương ngọt ngào nhất với đối phương.


    Nếu người yêu bạn là cô gái có chút cá tính, cô ấy sẽ không thích không khí có phần "sến sẩm" vì như vậy cô ấy sẽ nhanh chán. Bạn hãy đưa cô ấy đi chơi các trò chơi có cảm giác mạnh, cô ấy sẽ thỏa sức thích thú và la hét.

    Đi dạo hay vui chơi cùng nhau
    Đi dạo hay vui chơi cùng nhau
  9. Bên cạnh những sự quan tâm to lớn, hãy chú ý tới những điều nhỏ. Những câu nói như thế này: "Hôm nay tóc em đẹp quá, em mới làm à", "Có phải em mới mua váy đúng không? Hợp với em lắm", "Em dùng nước hoa hiệu Chanel à?",...


    Mặc dù chỉ là những điều nhỏ bé thôi nhưng cũng đủ chứng tỏ bạn quan tâm cô ấy mức nào. Ngoài việc dành những lời khen cho cô ấy, bạn hãy dành những lời chúc lãng mạn, ý nghĩa và ngọt ngào nhất cho cô ấy.

    Quan tâm những điều nhỏ nhất về cô ấy
    Quan tâm những điều nhỏ nhất về cô ấy
  10. Ngoài những việc làm trên dành cho người ấy, tại sao bạn không tạo nên sự bất ngờ bằng một bữa ăn thật ngon và đều là những món cô ấy yêu thích do chính bạn làm đạo diễn từ khâu đi chợ, nấu ăn đến dọn dẹp.


    Cô ấy sẽ thật bất ngờ và cảm động trước hành động của bạn, kể cả khi bạn nấu ăn không ngon thì cô ấy vẫn ăn một cách ngon lành bởi đó là cả tấm lòng của bạn.

    Nấu cho cô ấy bữa tối thật ngon
    Nấu cho cô ấy bữa tối thật ngon
  11. Nếu có nhiều thời gian, hãy tặng cô ấy một chuyến đi chơi xa ngày 8/3. Một chuyến dã ngoại gần thành phố hay chuyến đi đến những vùng biển cát trắng đều rất thú vị.


    Hai bạn có thể cùng nắm tay nhau đi dạo dọc bờ biển, thưởng thức bữa tối lãng mạn với nến lung linh hay cùng nhau ngồi dưới gốc cây nơi bãi cỏ xanh mướt và cùng nhau đọc sách, ngắm mây trời,... Cũng rất lãng mạn không kém gì những món quà trên phải không nào?

    Đi du lịch cùng nhau
    Đi du lịch cùng nhau
  12. Hoa và quà là những món quà ý nghĩa mà hầu hết người phụ nữ nào cũng mong muốn được nhận trong những ngày như này. Món quà này sẽ rất phù hợp cho mẹ, vợ, em gái và bạn gái nữa đó, vì vậy dù có làm gì đi chăng nữa thì cũng đừng quên mua hoa và quà dành tặng những người phụ nữ thân yêu của bạn trong những ngày lễ quan trọng nhé.


    Phụ nữ họ luôn hiện hữu sẵn sự tinh tế trong tâm hồn của mình và điều họ muốn chính là được đáp lại sự tinh tế ấy từ người đàn ông họ yêu thương. Vậy thì ngày quốc tế phụ nữ 8/3 với một chiếc đầm, một cái áo hay một đôi guốc vừa đúng với kích thước của họ sẽ thật là tuyệt vời đúng không nào? Hay một vỏ quà chứa các loại nhân sâm bồi bổ sức khỏe…

    Đừng quên mua hoa và quà dành tặng những người phụ nữ thân yêu
    Đừng quên mua hoa và quà dành tặng những người phụ nữ thân yêu
  13. Nếu bạn không khéo léo trong khoản nấu nướng, thì cách tốt nhất là nên mời chị em đi ăn ở một nhà hàng nào đó để hai người có khoảng thời gian riêng tư bên nhau ôn lại những kỷ niệm của hai người từ khi yêu nhau.


    Việc này vô cùng cần thiết nhằm giúp thay đổi không khí gia đình của bạn, giúp mọi người gắn kết yêu thương nhau nhiều hơn.

    Hai người có khoảng thời gian riêng tư bên nhau ôn lại những kỷ niệm
    Hai người có khoảng thời gian riêng tư bên nhau ôn lại những kỷ niệm
  14. Bạn hãy cố gắng dành thời gian để có thể giúp mẹ, vợ, em gái và bạn gái dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, nó sẽ càng có ý nghĩa hơn vào những dịp như 8/3 này.


    Các chàng hãy làm việc nhà để những người phụ nữ thân yêu của mình được nghỉ ngơi, đây là sự thể hiện tấm lòng ưu ái dành cho người phụ nữ của đời mình nhất là vào ngày 8/3 sắp tới.

    Bạn hãy cố gắng dành thời gian để có thể giúp đỡ những người phụ nữ của mình nha
    Bạn hãy cố gắng dành thời gian để có thể giúp đỡ những người phụ nữ của mình nha
  15. Nếu các bạn là một cặp đôi yêu xa, và lâu lâu mới được gặp nhau một lần, thì việc tạo sự bất ngờ cho nàng dịp 8/3 là vô cùng ý nghĩa. Nếu như thường lệ, nàng sẽ đi chơi cùng bạn bè, hoặc ở nhà chờ đợi những tin nhắn, cuộc gọi từ chàng, vậy thì tại sao, các anh không nhân cơ hội này đứng trước cửa nhà nàng hay nhờ bạn bè giúp hẹn riêng cho mình một địa điểm nào đó. Lúc này, khi nàng tới điểm hẹn, chàng lặng lẽ bước vào, 2 ánh mắt, 2 con người ôm trầm lấy nhau, một nụ hôn nhè nhẹ lên trán kèm theo một món quà nhỏ anh gửi tới nàng.


    Còn đối với các anh chồng khi đã có gia đình, ngày hôm nay các anh hãy thể hiện sự lãng mạn của mình bằng cách hôn nhẹ lên bờ môi “bà xã” của mình, kèm theo đó là một bó hoa hồng hay một món quà mà nàng đã mong muốn từ trước đó nhưng chưa thực hiện được. Khi ấy, “bà xã” của các anh sẽ cảm nhận được ông chồng của mình vẫn còn lãng mạn như thuở mới hẹn hò.

    Việc tạo sự bất ngờ cho nàng dịp 8/3 là vô cùng ý nghĩa
    Việc tạo sự bất ngờ cho nàng dịp 8/3 là vô cùng ý nghĩa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy