Dầu tẩy trang Kose

Khi nhắc đến thương hiệu Kose Nhật Bản thì dòng sản phẩm được nhắc đến đầu tiên không thể không nhắc đến là dầu tẩy trang. Với công thức an toàn dịu nhẹ hiệu quả dầu tẩy trang Kose đã nhanh chóng trở thành sản phẩm bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Hiện nay dầu tẩy trang Kose gồm có tất cả 4 phiên bản dành riêng cho từng loại da là: Kose Deep Cleansing Oil, Kose Softymo Speedy Cleansing Oil, Kose Softymo White Cleansing Oil.


Đầu tiên là sản phẩm Kose Deep Cleansing Oil: Đây là phiên bản dầu tẩy trang Kose với tone nền màu cam vô cùng bắt mắt. Sản phẩm chứa những thành phần lành tính được chiết xuất từ cám gạo và dầu cam sẽ nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, cặn trang điểm tích tụ sâu trong lỗ chân lông, trả lại bề mặt da thông thoáng mềm mịn săn chắc. Mùi hương dịu nhẹ dễ chịu chính là nét riêng của dầu tẩy trang Kose Deep Cleansing Oil, mang đến cho người dùng cảm giác thư giãn thoải mái. Thêm một điểm cộng cho dòng sản phẩm làm sạch này nữa chính là nói không với hương liệu nhân tạo, dầu khoáng, parabens, nên cực kì an toàn với mọi loại da.


Tiếp theo là Kose Softymo Speedy Cleansing Oil, đây là phiên bản Kose Softymo Speedy Cleansing Oil màu hồng vô cùng bánh bèo sẽ không khiến cho những bạn sở hữu tuýp da nhạy cảm phải thất vọng đâu nhé. Chứa những thành phần tự nhiên lành tính quen thuộc, sản phẩm mang đến cho bạn cảm nhận về một làn da sạch sâu trong từng lỗ chân lông, tống khứ hết tất cả bụi bẩn dầu thừa hay lớp trang điểm còn sót lại. Ngoài khả năng làm sạch da vô cùng tuyệt vời Kose Softymo Speedy Cleansing Oil còn có tính kháng khuẩn kháng viêm cực tốt, ngăn ngừa nguy cơ mụn tái phát.


Hay cái tên của sản phẩm Kose Softymo Speedy Cleansing Liquid với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế sẽ là một điểm thu hút đặc biệt đối với những cô nàng yêu thích sự trong lành tinh khiết ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ như một lọai dầu tẩy trang thông thường, sản phẩm còn bổ sung độ ẩm cần thiết, nuôi dưỡng làn da trắng sáng khỏe khoắn mềm mại từ sâu bên trong. Hơn thế nữa là với các chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, dầu tẩy trang phiên bản màu xanh này phù hợp với tất cả mọi loại da.


Cuối cùng là Kose Softymo White Cleansing Oil. Đối với những bạn da dầu hay hỗn hợp thiên dầu, tẩy trang Kose Softymo White Cleansing Oil nhãn vàng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho một làn da thông thoáng, sạch sâu. Với sự góp mặt của các thành phần hoạt chất từ thiên nhiên như khoáng chất tự nhiên hay nguồn dưỡng chất vitamin dồi dào, sản phẩm sẽ nhanh chóng hút sạch bụi bẩn bãn nhờn tích tụ sâu trong lỗ chân lông đồng thời loại bỏ sắc tố melanin khiến da sạm đen sỉn màu và thiếu sức sống.


Thành phần:

  • Chiết xuất dầu bơ hạt mỡ (Shea Butter), chiết xuất dầu ô liu (Olive), chiết xuất dầu Joioba, chiết xuất dầu vừng (Sesame), dầu cam, dầu cám gạo, Glyceryl,...


Công dụng:

  • Dễ sử dụng, dùng được cho mọi loại da.
  • Là tẩy trang dạng dầu nên không làm khô da, để lại cảm giác mịn màng, mềm mượt sau khi sử dụng.
  • Khả năng xử lý lớp makeup thông thường tốt.
  • Loại bỏ và làm tan chảy các lớp trang điểm, mascara không trôi dễ dàng và nhanh chóng. Có thể dùng thay thế sữa rửa mặt.
  • Cung cấp độ ẩm, dưỡng giữ ẩm cho da. Cho làn da mềm mại, lỗ chân lông thông thoáng.
  • Không gây cảm giác nhờn rít hoặc bết dính.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước đầu tiên mỗi sáng & tối.
  • Để tay và mặt khô, dùng khoảng 3-5 ấn cho ra tay.
  • Cho dầu lên mặt, massage xoắn ốc từ trong ra ngoài.
  • Rửa sạch lại bằng nước lạnh hoặc nước ấm.


Link đặt hàng: shopee.vn/Dầu-Tẩy-Trang-Kose-Softymo-Cleansing-Oil-(230ml)-i.947478613.19073007442?

Dầu tẩy trang Kose
Dầu tẩy trang Kose
Dầu tẩy trang Kose
Dầu tẩy trang Kose

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy