Desmos

Desmos là trang web dạy học toán đồ thị hàm số. Desmos dạy học toán online miễn phí giúp học sinh vẽ và học tất cả các khái niệm liên quan đến đồ thị hàm số, các bài học bất đẳng thức.Trang web này cũng hỗ trợ người học củng cố và nắm vững các kiến thức về đồ thị hàm số mũ, giải tích, lượng giác đồng thời cũng có thể chạy các mô hình lượng giác và giải toán xác suất. Có thể nói đây là một trong những trang web dạy học toán hữu ích hàng đầu hiện nay.


Desmos muốn xây dựng một thế giới nơi mà mọi học sinh học toán và yêu thích học toán, nơi học sinh tiếp cận được sức mạnh và vẻ đẹp của toán học không phụ thuộc vào nơi sinh, chủng tộc, dân tộc, giới tính hoặc bất kỳ khía cạnh nào khác về danh tính của họ. Bộ công cụ phần mềm toán học miễn phí của Desmos, bao gồm máy tính đồ thị Desmos nổi tiếng và máy tính khoa học, được sử dụng hàng năm bởi hơn 40 triệu giáo viên và sinh viên trên khắp thế giới. Các công cụ của Desmos cung cấp các chương trình giảng dạy toán cốt lõi cho nhiều nhà xuất bản lớn nhất thế giới và các máy tính được tích hợp vào phần lớn các bài đánh giá cấp tiểu bang của Hoa Kỳ và các kỳ thi tuyển sinh đại học kỹ thuật số.


Hãy dành thời gian học toán tại nhà với Desmos để trải nghiệm những hoạt động học tập của toán học - một môn học tưởng chừng khô khan nhưng lại vô cùng sáng tạo và thú vị nếu chúng ta biết cách tự tạo niềm vui học toán cho riêng mình.


Website: https://www.desmos.com/

Desmos
Desmos
Desmos
Desmos

Top 10 Website học toán tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Mathvn.com
  2. top 2 Math worksheets 4 kids
  3. top 3 Hocmai.vn
  4. top 4 Toanhoc247
  5. top 5 Tuyensinh247.com
  6. top 6 Vuihoc.vn
  7. top 7 Violympic.vn
  8. top 8 Mangahigh
  9. top 9 Desmos
  10. top 10 Diễn đàn toán học

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy