Hocmai.vn

Bên cạnh những website nước ngoài với trình độ toán học chung, chủ yếu dạy về cách phát triển tư duy toán học thì để bám sát với các kiến thức được học theo chương trình dạy trong nước cần các website học toán bằng tiếng Việt. Trong đó, Hocmai.vn là một trong những website dạy học toán online hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Hiện nay, Hocmai.vn có đến 4 triệu thành viên đăng ký học tập, đội ngũ gần 200 giáo viên giàu kinh nghiệm, hơn 37.000 bài giảng và 1.200 khóa học, 200.000 đề kiểm tra và 100.000 câu hỏi ôn tập. Hocmai.vn cung cấp các chương trình học trực tuyến chất lượng cao cho học sinh từ bậc tiểu học, trung học cơ sở đến trung học phổ thông. Chương trình học tập giúp học sinh nắm chắc lý thuyết theo khung chương trình trong SGK, vận dụng thành thục lý thuyết vào làm bài tập, rèn luyện thành thạo các dạng bài trong sách giáo khoa và sách bài tập. Chương trình học tốt bao gồm các khóa học sau:

  • Tiểu học: Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh.
  • THCS: Toán, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Tiếng Anh, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lí.
  • THPT: Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh, Vật lí, Hóa học, Sinh học.

Hocmai.vn áp dụng các giải pháp luyện thi vô cùng hiệu quả và sáng tạo như:

  • Giải pháp PEN: Giải pháp ôn luyện dành cho học sinh lớp 12. Bao gồm 4 giai đoạn ôn luyện nhằm trang bị toàn diện kiến thức, kĩ năng cần thiết cho học sinh tham gia kì thi tuyển sinh đại học.
  • Giải pháp HM10: Giải pháp ôn luyện dành cho học sinh lớp 9 ôn thi vào lớp 10 các trường công lập trong cả nước. Bao gồm 3 giai đoạn ôn luyện nhằm trang bị toàn diện kiến thức, kỹ năng cần thiết cho học sinh lớp 9 thi vào lớp 1.
  • Giải pháp HM6: Dành cho học sinh lớp 5 ôn thi vào lớp 6 các trường THCS chất lượng cao trong cả nước. Bao gồm 2 giai đoạn ôn luyện toàn diện kiến thức và kỹ năng dành cho học sinh lớp 5 thi vào lớp 6.

Không chỉ gói gọn ở môn toán, Hocmai.vn còn là một trang web hữu ích trên nhiều môn học từ Hóa, Lý, Văn, Anh, Văn, Sử, Địa. Hocmai.vn sở hữu rất nhiều các nội dung, kiến thức phong phú và đa dạng về môn Toán trên tất cả các bậc học từ tiểu học đến trung học, trung học phổ thông,... Hocmai.vn cũng có rất nhiều các bài giảng hay và chuyên sâu về môn toán dễ hiểu, giúp các em học sinh có thể dễ dàng học và nẵm vững bài học mà không tốn quá nhiều thời gian.


Website: https://hocmai.vn/

    Hocmai.vn
    Hocmai.vn
    Hocmai.vn
    Hocmai.vn

    Top 10 Website học toán tốt nhất hiện nay

    1. top 1 Mathvn.com
    2. top 2 Math worksheets 4 kids
    3. top 3 Hocmai.vn
    4. top 4 Toanhoc247
    5. top 5 Tuyensinh247.com
    6. top 6 Vuihoc.vn
    7. top 7 Violympic.vn
    8. top 8 Mangahigh
    9. top 9 Desmos
    10. top 10 Diễn đàn toán học

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy