Điện lạnh An Tâm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dịch vụ nhận sửa máy giặt nhưng để tìm được một trung tâm sửa máy giặt uy tín tại Đà Nẵng, làm đảm bảo chất lượng, phục vụ chuyên nghiệp không phải là điều dễ dàng. Điện lạnh An Tâm chính là nơi giải quyết những vấn đề rắc rối của chiếc máy giặt nhà bạn. Hãy gọi cho cửa hàng để được tư vấn miễn phí và nếu bạn yêu cầu, đội ngũ thợ lành nghề với kinh nghiệm lâu năm sẽ có mặt tại nhà bạn để kiểm tra và sửa máy giặt nhanh chóng cho nhà bạn một cách tỉ mỉ và chi đáo nhất.


Điện lạnh An Tâm với đội ngũ được trang bị dụng cụ và thiết bị hiện đại nhất cùng với đội ngũ thợ nhiều kinh nghiệm của chúng tôi chuyên nhận sửa máy giặt các loại cửa trước (cửa ngang), cửa trên của tất cả các hãng sản xuất: Samsung Toshiba, Pannasonic, Sanyo, Electrolux, LG,... trên tất cả các quận huyện Đà Nẵng.


Điện lạnh An Tâm uy tín, làm việc với chính sách rõ ràng, minh bạch và luôn cam kết bảo hành theo từng thiết bị trong quá trình sửa máy giặt. Cửa hàng sở hữu đội ngũ kỹ thuật hùng hậu luôn có mặt tại Đà Nẵng nhanh chóng, kịp thời 24/7 khi khách hàng cần liên hệ hỗ trợ. Cửa hàng trân trọng gửi đến quý khách hàng dịch vụ sửa máy giặt uy tín, mức giá cạnh tranh, hiệu quả hơn cả mong đợi trong khu vực Đà Nẵng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: K383 Cách Mạng Tháng Tám, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0909 023 657
Email: dienlanhantam@gmail.com
Website: suamaylanhdanang.com
Điện lạnh An Tâm
Điện lạnh An Tâm
Điện lạnh An Tâm
Điện lạnh An Tâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy