Điện lạnh Bảo Khang

Điện lạnh Bảo Khang với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán - sửa chữa các mặt hàng điện tử điện lạnh đã tạo được uy tín chất lượng trong lòng khách hàng tại Đà Nẵng. Điện lạnh Bảo Khang chuyên: sửa chữa máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt; thu mua máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt cũ với giá cao; lắp đặt, di dời máy lạnh cũ & mới; vệ sinh, bảo dưỡng, châm gas máy lạnh.


Tiết kiệm thời gian và nỗ lực của bạn là một trong những lợi ích khi sử dụng dịch vụ sửa máy giặt tại Đà Nẵng của cửa hàng. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và kiến thức về máy giặt, cửa hàng sẽ sửa chữa máy giặt của bạn nhanh chóng và hiệu quả. Bạn không cần phải tự mò mẫm sửa chữa máy giặt mà lại có thể dành thời gian cho những hoạt động khác quan trọng hơn.


Với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề lâu năm, giỏi chuyên môn, rành nghiệp vụ, Điện lạnh Bảo Khang cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng bằng sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo cùng với những sản phẩm tốt và giá cả phải chăng nhất! Không phát sinh thêm lỗi, không tư vấn thay linh kiện khi không thực sự cần thiết!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 141 Nguyễn Công Hoan, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935 833 758 & 0917 906 748
Website: sites.google.com/site/dvsuachuadienlanhdanang
Điện lạnh Bảo Khang
Điện lạnh Bảo Khang
Điện lạnh Bảo Khang
Điện lạnh Bảo Khang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy