Điện lạnh Lộc Phát

Điện lạnh Lộc Phát là công ty chuyên mua bán các sản phẩm điện lạnh như tủ lạnh, máy giặt, điều hòa,... nhận sửa chữa và bảo trì cho khách hàng khi mua sản phẩm tại đây. Về điều hòa, nơi đây đưa ra thị trường các sản phẩm rất cạnh tranh về giá mà chất lượng không hề thua kém.


Chỉ từ 3.000.000 đồng - 4.000.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa mà trước kia phải tốn một khoản chi phí gấp đôi hoặc hơn thế. Mua máy lạnh Lộc Phát bên cạnh chính sách bảo hành hấp dẫn thì công ty này cũng có những khuyến mãi, giảm giá cực tốt cho khách hàng.


Điểm nổi bật của địa chỉ này là chương trình vận chuyển lắp đặt miễn phí trong khu vực TP. HCM, giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm chi phí vận chuyển và lắp đặt khi mua máy điều hòa cũ tại đây. Ngoài ra, nơi đây cũng cam kết bảo hành 6 tháng tại nhà bằng hoá đơn điện tử, giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm và không lo mất giấy bảo hành. Nếu sản phẩm bị lỗi trong vòng 10 ngày, khách hàng cũng có thể đổi mới sản phẩm hoàn toàn miễn phí.


Điện lạnh Lộc Phát cũng cung cấp dịch vụ giao hàng qua online, giúp khách hàng dễ dàng mua hàng mà không cần phải đến trực tiếp tại cửa hàng. Sản phẩm được cung cấp tại đây là các sản phẩm máy điều hòa cũ nguyên bản, chưa qua sửa chữa. Nếu khách hàng không sử dụng sản phẩm nữa, cửa hàng cũng có chính sách thu lại sản phẩm của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0909 333 460 - 0902 066 377

Email: Dienmaylocphat@gmail.com

Website: https://dienmaylocphat.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaylocphat

Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

Điện lạnh Lộc Phát công ty chuyên mua bán các sản phẩm điện lạnh như tủ lạnh, máy giặt, điều hòa,... nhận sửa chữa và bảo trì cho khách hàng
Điện lạnh Lộc Phát công ty chuyên mua bán các sản phẩm điện lạnh như tủ lạnh, máy giặt, điều hòa,... nhận sửa chữa và bảo trì cho khách hàng
Điện lạnh Lộc Phát cung cấp các sản phẩm giá tốt với chất lượng đảm bảo
Điện lạnh Lộc Phát cung cấp các sản phẩm giá tốt với chất lượng đảm bảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy