Điện tử HT

top 4
Hòa Dương

Chiếc TV nhà bạn đôi lúc gặp sự cố không thể hoạt động được? Hãy liên hệ ngay với Hệ thống điện tử HT – Chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa TV chất lượng hiện nay. Hệ thống điện tử HT là một trong những địa chỉ đáng để bạn phải lưu lại. Đây chính là nơi, cung cấp đến cho các cá nhân, gia đình dịch vụ sửa chữa TV chuyên nghiệp với đồ nghề, thiết bị tối tân cùng nhân viên lành nghề.


Hệ thống điện tử HT ra đời, với rất nhiều chi nhánh trải dọc đất nước, với mong muốn được giúp đỡ, sửa chữa cho các gia đình những chiếc TV không may hư hỏng như vỡ màn hình chạm mạch, bấm khởi động mà TV không lên…. Khi đến với công ty, bạn không cần phải lo lắng vì chúng tôi sẽ nhanh chóng tìm ra nguyên nhân và tiến hành sửa chữa bảo đảm gần y như mới cho chiếc TV của bạn.


Một vài lý do mà bạn cần tham khảo để lưu ngay thông tin của Hệ thống điện tử HT đó là:

  • Luôn lấy chất lượng làm đầu, nên mọi sự cố TV gặp phải sẽ cố gắng khắc phục với những linh kiện, thiết bị tốt nhất. Không bao giờ có trường hợp “báo thêm bệnh” để khách hàng phải chi trả chi phí sửa chữa cao.
  • Đội ngũ nhân viên với tay nghề cao, sẵn sàng lắng nghe mọi tâm tư của khách hàng, kiểm tra TV kỹ càng và tìm ra những hướng giải quyết thích hợp.
  • Chi phí sửa chữa hợp lý, cùng với những linh kiện chính hãng như màn hình, bo mạch,… khiến TV của bạn sẽ gần giống như mới.
  • Sẵn sàng đến tận nhà để kiểm tra và sửa chữa sự cố khi khách hàng cần với mức giá phải chăng nhất.

Ngoài việc chuyên nhận sửa chữa TV các loại, Hệ thống điện tử HT còn mở các lớp đào tạo nghề, đào tạo ra nhiều học viên. Qua đó, tay nghề của nhân viên cũng được nâng cao và tạo ra nhiều cơ hội việc làm, cũng như khởi nghiệp cho mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 200 Ngô Quyền, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0836 468 768 & 1900 9200 & 0914 765 768
Email: suativichuyennghiep@gmail.com
Website: https://hethongdientuht.com/
Fanpage: www.facebook.com/suativichuyennghiep/
Điện tử HT
Điện tử HT
Điện tử HT
Điện tử HT

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy