Diễn văn khai mạc đêm hội trăng rằm (số 2)

Kính thưa:

Quý vị đại biểu, Quý vị khách quý!

Kính thưa các bậc phụ huynh!

Các thầy giáo, cô giáo cùng các em Đội viên và nhi đồng yêu quý!


Trung thu là cái tết cổ truyền của thiếu niên và nhi đồng Việt Nam. Hàng năm cứ đến Rằm tháng tám âm lịch là các em thiếu niên và nhi đồng trong cả nước lại được vui chơi và ca hát dưới ánh trăng rằm của mùa thu. Mùa thu năm nay đến với thiếu niên và nhi đồng giữa lúc toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta vừa long trọng kỷ niệm 68 năm cách mạng tháng 8 và quốc khánh 2/9/1945- 2/9/20XX, cũng là ngày mà các em vừa bước vào năm học mới ngày toàn dân đưa trẻ đến trường. Sau những ngày tháng thi đua lao động học tập, năm học vừa qua các em đội viên và nhi đồng trong toàn trường đã có nhiều cố gắng trong học tập, tu dưỡng, rèn luyện và tích cực tham gia giúp đỡ gia đình, đặc biệt là giúp đỡ những bạn có hoàn cảnh khó khăn. Nhiều em đã trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, nhiều chi đội, đã trở thành tập thể tốt, đoàn kết thương yêu giúp đỡ lẫn nhau cùng tiến bộ.

Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, tôi nhiệt liệt biểu dương thành tích xuất sắc trong năm học 20XX – 20YY vừa qua, đồng thời cũng cám ơn các cấp uỷ Đảng – chính quyền cơ sở, các ban ngành đoàn thể, thầy giáo, cô giáo, các anh chị phụ trách, đã tạo mọi điều kiện giúp đỡ, giáo dục bồi dưỡng về phẩm chất đạo đức cho đội viên, nhi đồng trong nhà trường cả về vật chất lẫn tinh thần.

Kính thưa Quý vị đại biểu, khách quý!
Kính thưa các thầy giáo, cô giáo, các anh chị phụ trách cùng toàn thể đội viên và nhi đồng yêu quý!


Trung thu năm nay đến với các em trong khi chúng ta đang hưởng ứng và phát động nhiều phong trào như “Đền ơn đáp nghĩa”, phong trào “ngày vì người nghèo”. Năm học 20XX – 20YY là năm học tiếp tục thực hiện....

Đổi mới mạnh mẽ công tác quản lí chỉ đạo, bồi dưỡng giáo viên và cán bộ quản lí giáo dục; đề cao trách nhiệm, khuyến khích sự sáng tạo của giáo viên và cán bộ quản lí giáo dục. Đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học và quản lí.

Trường tiểu học XX mong được các cấp, các ngành, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh học sinh hãy quan tâm hơn nữa và kết hợp chặt chẽ giữa gia đình, nhà trường, xã hội chăm lo giáo dục đội viên nhi đồng xã nhà, phát huy ưu điểm, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

Trong không khí tưng bừng của tết trung thu với đội viên và nhi đồng cả nước nói chung và đội viên nhi đồng trường tiểu học YY nói riêng. Chúng tôi, những người thầy giáo, cô giáo cũng không khỏi bồi hồi xúc động trước ngày vui ấy, và hứa sẽ cố gắng hết sức mình để cùng nhau chung sức chung lòng cùng với các cấp chính quyền các bậc phụ huynh hàng năm tổ chức tốt cho các em vui tết trung thu với tinh thần vui tươi và phấn khởi. Yêu cầu ban chỉ đạo, ban tổ chức, ban giám khảo làm việc nghiêm túc, công bằng đảm bảo tết trung thu năm 20XX thành công rực rỡ, tạo sân chơi bổ ích cho các cháu.

Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, tôi xin tuyên bố


Khai mạc đêm hội trăng răm năm 20XX. Đề nghị các vị đại biểu các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh cho một tràng pháo tay để đón chào đêm trung thu năm 20XX. Cuối lời tôi Xin trân trọng kính chúc sức khỏe quý vị đại biểu, quý vị khách quý các bậc phụ huynh, chúc các thầy giáo, cô giáo, công tác tốt. Chúc các em học sinh luôn chăm ngoan học giỏi xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ và hưởng một đêm trung thu an toàn tràn đầy niềm vui. Vui tết nhưng không quên nhiệm vụ học tập.

Xin chân trọng cảm ơn./.

Diễn văn khai mạc đêm hội trăng rằm (số 2)
Diễn văn khai mạc đêm hội trăng rằm (số 2)
Diễn văn khai mạc đêm hội trăng rằm (số 2)
Diễn văn khai mạc đêm hội trăng rằm (số 2)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy