Diễn văn khai mạc đêm hội trăng rằm (số 1)

Kính thưa các quí vị đại biểu!

Kính thưa quí thầy cô giáo cùng các em học sinh yêu quí!


Trong không khí vui tươi phấn khởi của thiếu nhi cả nước đón chào ngày Tết Trung Thu cho phép tôi được kính chúc các vị đại biểu, các vị khách quý cùng các thầy, cô giáo và đặt biệt là các em học sinh thân yêu của chúng ta luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và có một buổi vui Trung Thu thật vui tươi và đầy ý nghĩa.


Kính thưa các vị đại biểu, khách quý, các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh yêu quí!


Một mùa trung thu nữa lại về. Trung thu về không chỉ mang theo ánh trăng vàng rực rỡ, ánh đèn lồng lung linh lấp lánh, mùi trà sen ngào ngạt mà còn làm sống dậy cả những dòng kỉ niệm ấu thơ, kỷ niệm về những đêm rằm không thể nào quên!


Mỗi người một kỉ niệm, một nỗi nhớ nhưng tựu chung lại Trung Thu là những gì đẹp nhất, vẹn tròn nhất trong tuổi thơ của biết bao thế hệ. Tết Trung thu xưa dẫu giản dị mộc mạc nhưng lấp lánh niềm vui thơ trẻ và cái dư âm ấy còn đọng lại mãi đến cả khi trưởng thành. Trung thu có bánh nướng bánh dẻo, có cỗ đón trăng, có rước đèn và những tiếng cười khanh khách còn vang đến ngày nay.


Và ngày hôm nay, dưới mái trường..., tất cả các em đều cảm thấy vui tươi phấn khởi và tràn đầy hạnh phúc vì được cùng nhau tham gia vui hội Trung thu, giao lưu văn nghệ, cùng nhau rước đèn ông sao và cùng nhau thưởng thức hương vị bánh ngọt quê nhà.


Các em học sinh trường tiểu học... thân mến!


Tuổi thơ của các em có lẽ ít nhiều không may mắn như các bạn học sinh ở vùng thành phố, phần lớn gia đình của các em sống tại vùng nông thôn nên chúng ta ít có điều kiện được vui chơi, ít được tham gia các hoạt động lễ hội, văn hóa văn nghệ như các bạn ở thành phố, đây cũng là một trong những thiệt thòi trong đời sống tinh thần của các em. Chính vì thế, ngày tết trung thu là ngày mà các em mong đợi nhất cho nên những người làm thầy cô giáo như chúng tôi mong muốn làm được điều gì đó thật ý nghĩa với các em, mang lại ít nhiều niềm vui cho các em để các em có dịp được cùng các bạn vui chơi thỏa thích trong lễ hội truyền thống của quê hương và được nhận thật nhiêu tình yêu thương, sư quan tâm chăm sóc của mọi người.

Các em học sinh yêu quí!


Các cấp chính quyền, các Ban ngành đoàn thể của đại phương, các cơ quan đơn vị, các tập thể cá nhân dù bận trăm công nghìn việc nhưng vẫn dành nhiều thời gian quí báu để phối hợp cùng nhà trường và bậc phụ huynh tổ chức cho các em vui tết Trung Thu, đặc biệt tạo điều kiện thuận tiện tốt nhất cho các em có hoàn cảnh gia đình khó khăn vui tết Trung Thu đầy vui vẻ và tràn đầy niềm tin ước nguyện, vững bước vào cuộc sống trong tương lai.

Vui tết – đón trăng – nhớ Bác Hồ, Trung thu năm nay với thầy trò trường Tiểu học ...còn là một mùa trung thu thật ý nghĩ và có biết bao điều lý thú, bổ ích.

Các em thân yêu, Tết trung thu năm nay, mặc dù hết sức cố gắn nhưng chắc chắn rằng chúng tôi chưa tổ chức được cho các em một cái tết Trung thu thật trang hoàng, đầy đủ, nhưng đó là tất cả những tấm lòng yêu thương mà thầy cô, PHHS và chính quyền địa phương, các tổ chức đoàn thể, các nhà hảo tâm đã dành cho các em. Thầy mong rằng các em sẽ có một buổi đón trung thu vui vẻ và sau buổi trung thu này các em cần phải cố gắn hơn, thi đua học hành để đáp lại sự tin yêu của ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo và của tất cả mọi người.

Và tôi mong rằng nhà trường sẽ tiếp tục nhận được thật nhiều và thật nhiều những tình cảm của các đồng chí lãnh đạo, các ban ngành đoàn thể của địa phương, của các công ty, các doanh nghiệp, các nhà ảo tâm để chúng tôi có được những điều kiện tốt nhất trong việc giáo dục học sinh.

Chúng tôi xin hứa sẽ cố gắng hết sức mình để cùng với quý vị chúng ta cùng nhau chung sức, chung lòng cùng với các cấp chính quyền và các bậc phụ huynh hàng năm tổ chức tốt hơn nữa cho các em luôn có những cái tết Trung Thu đầm ấm, vui tươi dưới mái trường thân yêu này.

Tôi xin tuyên bố khai mạc lễ hội: Vui hội trăng rằm của trường tiểu học...


Một lần nữa xin chân thành cảm ơn và kính chúc các vị đại biểu, vị khách quý lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và thành đạt.
– Kính chúc các bậc cha mẹ HS mạnh khoẻ tiếp tục đồng hành cùng nhà trường trong việc chăm lo giáo dục các em học sinh.
– Chúc các thầy cô giáo bước vào năm học mới với khí thế mới và quyết tâm cao.
– Chúc các em HS bước vào năm học mới luôn vui khoẻ, chăm ngoan học giỏi, đạt nhiều thành tích cao hơn năm trước.


Tôi xin kính chúc mọi người và mọi nhà có một mùa trung thu mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và an lành!
Xin chân thành cảm ơn!

Diễn văn khai mạc đêm hội trăng rằm (số 1)
Diễn văn khai mạc đêm hội trăng rằm (số 1)
Diễn văn khai mạc đêm hội trăng rằm (số 1)
Diễn văn khai mạc đêm hội trăng rằm (số 1)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy