Diễn văn khai mạc đêm hội trăng rằm (số 4)

Kính thưa các vị đại biểu!

Kính thưa các bậc phụ huynh!

Thưa các thầy cô giáo!

Các em học sinh yêu quý,


Tết Trung thu đã đến trong niềm hân hoan của các em và cả các bậc ông, bà, cha, mẹ, thầy, cô giáo. Từ trung thu trước đến trung thu năm nay, học sinh trường ta đã có nhiều thành tích mới trong học tập, rèn luyện. Nhiều em là con gia đình kinh tế còn khó khăn, có những em gặp hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhưng nhờ có ước mơ, ý chí và quyết tâm mạnh mẽ đã phấn đấu vươn lên là con ngoan, trò giỏi, đạt học sinh giỏi,học sinh tiên tiến, làm cho Đêm Hội Trăng Rằm năm nay thêm vui vẻ.


Các em học sinh yêu quý,


Năm nào cũng vậy, các em đón mừng Trung thu khi năm học mới vừa chính thức bắt đầu. Tết Trung thu sẽ tiếp thêm cho các em tinh thần lạc quan, yêu đời và nhiều ước mơ thiết thực. Mỗi kết quả trong học tập, tu dưỡng và rèn luyện của các em sẽ là niềm vui chung của các bậc ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo. Hôm nay Trường Tiểu học ... cùng ông bà cha mẹ và các thầy cô giáo tổ chức chương trình “Vầng trăng cổ tích” cho tất cả các em. Tất cả mọi người đều mong muốn các em chăm ngoan, học giỏi, vui chơi lành mạnh, tích cực tu dưỡng, làm thật nhiều việc tốt và thực hiện thành công các ước mơ, dự định của mình.Các em hãy nỗ lực nhiều hơn nữa trong học tập, rèn luyện để sau này trở thành những công dân tốt, hăng hái tham gia xây dựng đất nước quê hương ngày càng thêm giàu đẹp.


Với những ý nghĩa cao đẹp đó, thay mặt Ban lãnh đạo nhà trường tôi xin tuyên bố khai mạc chương trình “Vầng trăng cổ tích” 20XX của Trường Tiểu học...!

Diễn văn khai mạc đêm hội trăng rằm (số 4)
Diễn văn khai mạc đêm hội trăng rằm (số 4)
Diễn văn khai mạc đêm hội trăng rằm (số 4)
Diễn văn khai mạc đêm hội trăng rằm (số 4)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy