Diễn văn khai mạc đêm hội trăng rằm (số 5)

Kính thưa: ... Các thầy cô giáo và toàn thể học sinh thân mến!


Trung thu năm nay diễn ra trong không khí cả nước các em thiếu niên tưng bừng đón tết trung thu thật là nhộn nhịp, thay mặt cho toàn thể thầy cô giáo viên của Trường tiểu học XX, thầy xin gởi tới toàn thể các em thiến niên, nhi đồng những tình cảm thân yêu nhất. Chúc cho các em đón Trung thu thật vui tươi và thắm nồng tình đoàn kết và cũng xin chân thành cảm ơn các nhà hảo tâm đã đóng góp và ủng hộ rất nhiều những phần quà hết sức có ý nghĩa cho các cháu thiếu nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm nay xin cảm ơn.

Các học sinh yêu quí, thầy rất vui mừng khi biết trong năm học vừa qua các em đã có nhiều cố gắng trong học tập, rèn luyện thân thể, đạo đức, tích cực tham gia các họt động xã hội. nhiều em đạt được những thành tích xuất sắc trong học tập. những thành tích của các em là niềm vui to lớn đối với ông, bà cha mẹ và thầy cô, đồng thời các em cũng được bạn bè yêu mến và xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

Nhân dịp tết trung thu năm nay, thầy mong các em luôn chăm ngoan, đoàn kết gắn bó với nhau, thi đua học tập rèn luyện thân thể, vui chơi lành mạnh và bổ ích, tích cực tham gia các hoạt động học tập, giúp nhau cùng tiến bộ và làm được nhiều việc tốt để trở thành con ngoan trò giỏi, xứng đáng với niềm tin yêu và mong đợi của ông bà cha mẹ và thầy cô giáo.

Kính thưa quý khách dự!

Với mong muốn cùng chia sẽ bớt những khó khăn của các em, tạo cho các em hòa nhập với cộng đồng, giúp các cháu tham gia những hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh. Nhân đây, tôi xin được kêu gọi tất cả các ban ngành đoàn thể, các công ty doanh nghiệp cùng mọi người tích cực quan tâm hơn nữa đến công tác chăm sóc và giáo dục thế hệ trẻ. Đặc biệt là quan tâm chăm sóc đến những em có hoàn cảnh khó khăn để cho xã...nói chung, Trường tiểu học XX nói riêng không còn những trẻ lang thang cơ nhở, không nơi nương tựa, tạo cho trẻ em điều được đến trường. bởi lẽ hiện nay trong xã hội chúng ta còn rất nhiều những trẻ em có mảnh đời bất hạnh.

Được như vậy là chúng ta thổi vào lòng các cháu một niềm tin, một sức mạnh, giúp các em vượt qua gian nan thử thách để các cháu hòa nhập với cộng đồng.

Trong không khí vui vẻ này thay mặt cho ban tổ chức tôi xin chúc quý vị đại biểu, khách dự dồi giào sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt, hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị công tác của mình. Chúc các em học sinh vui Hội Trăng Rằm đêm nay thật vui tươi, bổ ích và ý nghĩa. Chúc các em khỏe mạnh và đạt nhiều thành tích tốt trong học tập sắp tới.

Tôi xin tuyên bố khai mạc đêm Hội Trăng Rằm năm ...
Trân trọng kính chào!

Diễn văn khai mạc đêm hội trăng rằm (số 5)
Diễn văn khai mạc đêm hội trăng rằm (số 5)
Diễn văn khai mạc đêm hội trăng rằm (số 5)
Diễn văn khai mạc đêm hội trăng rằm (số 5)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy