Điều Kỳ Diệu Ở Phòng Giam Số 7 - Miracle in Cell No. 7

Điều Kỳ Diệu Ở Phòng Giam Số 7 Lee Yong Goo (Ryu Seung Ryong) là người bị thiểu năng trí tuệ, vì thế ông gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống. Yong Goo có một đứa con gái nhỏ tên Ye Seung. Trái ngược với cha mình, cô bé là một đứa trẻ thông minh, sáng dạ, rất đáng yêu và lễ phép. Tuy gặp nhiều vấn đề khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là kinh tế, nhưng hai cha con lại vô rất yêu thương và quấn quít nhau. Một ngày vì muốn mua chiếc cặp hình Sailor Moon mà Ye Seung yêu thích, Yong Goo vô tình bị vướng vào vòng lao lý và mang tội danh giết và xâm hại tình dục trẻ em, đứa trẻ xấu số ấy lại là con gái của cảnh sát trưởng của thành phố.


Ngay lập tức Yong Goo bị bắt giam, gắn cho hình phạt tử hình mà không thông qua bất kỳ quá trình xét xử nào. Ở căn phòng giam số 7 đó, cứ tưởng là những ngày tháng bất hạnh xen lẫn u tối nhưng thật ra lại là những ngày tháng hạnh phúc, kì diệu và đầy may mắn của hai cha con. Bài học lớn nhất mà bộ phim để lại chính là dạy người xem hãy biết yêu thương, tin tưởng những người xung quanh, hãy sống thật hạnh phúc và đem hạnh phúc ấy đến tất cả mọi người. Đây là một trong những bộ phim hay nhất, xuất sắc nhất mà tôi từng xem, những cảm xúc và tầng ý nghĩa ẩn sâu trong đó phải qua nhiều năm, nhiều lần xem bạn mới có thể cảm nhận hết được.


Xem phim tại: https://fptplay.vn/xem-video/dieu-ky-dieu-trong-phong-giam-so-7-miracle-in-cell-no-7-56f0f64e17dc132d36183d5b

Điều Kỳ Diệu Ở Phòng Giam Số 7
Điều Kỳ Diệu Ở Phòng Giam Số 7
Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy