Đồ chơi lego cắp ráp hình gấu Bearbrick

Gấu Bearbrick là đồ chơi, món đồ được nhiều bạn trẻ lựa chọn để trang trí, tặng nhau nhân dịp đặc biệt. Thay vì mua tranh, thay vì mua mô hình liền khối thì các bạn ý có thể tự tay lắp ráp nên mô hình nhân vật mình yêu thích để trang trí, tặng những người thân yêu.


Với kích thước 47cm, Gấu Bearbrick Lego không chỉ là một đồ chơi mà còn là một điểm nhấn trang trí tuyệt vời cho không gian nhà bạn. Sự độc đáo và nghệ thuật của nó sẽ làm phong phú thêm không khí trong căn phòng. Việc xếp hình Bearbrick là một hoạt động giáo dục kích thích sự sáng tạo và tư duy của bạn. Bé có thể tự do tạo ra những mô hình độc đáo của riêng mình.


Thông tin chi tiết:

  • Chất liệu: nhựa ABS (chứng nhận an toàn tuyệt đối cho trẻ).
  • Chiều cao: trung bình cao 36cm.
  • Độ tuổi phù hợp: 6+.
  • Tiêu chuẩn chất lượng: 3C, EN71, ASTM, HR4040


Với chất liệu nhựa vi sinh ABS, đồ chơi lắp ghép Bearbrick đảm bảo an toàn và độ bền cho trẻ em và cả người chơi lớn. Mô hình Bearbrick 3D không chỉ là đồ chơi mà còn là công cụ tuyệt vời để kích thích tư duy hình học không gian, giúp trẻ phát triển khả năng ước lượng và xử lý vị trí. Đồ chơi lắp ghép Bearbrick phù hợp cho mọi lứa tuổi dưới 6, là một trải nghiệm thú vị cho cả trẻ nhỏ và người chơi lớn.


Link mua hàng: shopee.vn/LEGO-BEARBRICK-47CM-Đồ-Chơi-Abana-Hình-Gấu-Bearbrick-Lắp-Ghép-Dễ-Dàng-Phù-Hợp-Mọi-Lứa-Tuổi-Quà-Tặng-Ý-Nghĩa-Cho-Bạn-i.786948010.23901558548?

Đồ chơi lego cắp ráp hình gấu Bearbrick
Đồ chơi lego cắp ráp hình gấu Bearbrick
Đồ chơi lego cắp ráp hình gấu Bearbrick
Đồ chơi lego cắp ráp hình gấu Bearbrick

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy