Đồng phục Gạo House

top 6
Phuong Phuong Nguyen

Bắt đầu ngày mới với chiếc áo yêu thích, trong không gian yêu thích và với những người mình yêu mến thì còn gì hơn. Ở Gạo House, mỗi chiếc áo là một câu chuyện, giúp gắn kết cảm xúc mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Gạo House được thành lập vào năm 2012. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển Gạo House đã trở thành một thương hiệu thời trang chuyên về đồng phục gia đình, đồng phục dành cho các cặp đôi, đồng phục công ty, hội nhóm, lớp học được khách hàng đặc biệt yêu thích và chọn lựa. Dịch vụ của Gạo House luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng bởi mỗi thành viên của Gạo House luôn luôn tâm niệm phục vụ khách hàng từ tâm.


Với mục tiêu không ngừng phát triển và hoàn thiện, sản phẩm của Gạo House luôn mang đến cho bạn sự tự tin và gắn kết yêu thương với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng. Bên cạnh việc chú trọng đến sự thoải mái, giá cả phải chăng, sản phẩm của Gạo House luôn được chỉnh chu trong từng chi tiết, mẫu mà đa dạng, phù hợp với mọi hoàn cảnh.


Gạo House có nhà máy sản xuất trực tiếp tại Hà Nội, có nguồn nguyên liệu phong phú không phải nhập qua trung gian nên giá tốt nhất thị trường. Những sản phẩm của Gạo House được chính bàn tay, khối óc của người công nhân Việt có tay nghề cao, tâm huyết, tỉ mỉ trong từng công đoạn sản xuất từ thiết kế mẫu, chọn lựa nguyên vật liệu, kỹ thuật tạo form dáng và sản xuất theo đúng trình tự tiêu chuẩn vô cùng chặt chẽ, chuyên nghiệp để tạo ra những sản phẩm quần áo đồng phục mang thương hiệu “Made in Viet Nam” chất lượng chứa đựng linh hồn của người làm ra nó mà ít sản phẩm nào có được. Gạo House sẽ không ngừng đổi mới và phát triển, trở thành người bạn đồng hành thân thiết góp phần vào sự thành đạt, hạnh phúc và thịnh vượng của mọi gia đình, cá nhân và tổ chức trong xã hội Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 23 ngách 97/16 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0886 883 555
Email: cskh.gaohouse@gmail.com
Website: gaohouse.vn
Fanpage: www.facebook.com/gaohouse1
Giờ mở cửa: 8:00 - 17: 30

Gạo House
Gạo House
Gạo House
Gạo House
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy