Dr. Care - Implant Clinic - Nha khoa đầu tiên chuyên sâu trồng răng Implant cho người trung niên tại Việt Nam

top 2
Phương Trinh

Dr. Care - Implant Clinic, tiếp nhận nhiều điều trị Implant với các mức độ từ đơn giản đến phức tạp, tự hào là một trong những nha khoa có số lượng khách hàng trồng răng Implant toàn hàm Top 1 Việt Nam.

Dr. Care là một trong số ít địa chỉ trồng răng Implant tại TPHCM đạt chuẩn được Sở Y Tế cấp chứng nhận thực hiện cấy ghép Implant.


1. Dr. Care là nha khoa đầu tiên chuyên sâu trồng răng Implant cho người trung niên tại Việt Nam.

Dr. Care thực hiện thành công hơn 2.500 ca trồng răng Implant, tiếp nhận thăm khám cho hơn 14.000 khách hàng trong nước và ngoài nước.

Trồng răng Implant
tại Dr. Care do đội ngũ Bác có ít nhất 5 năm kinh nghiệm, tốt nghiệp Đại học Y Dược và có chứng chỉ cấy ghép Implant thực hiện.

ThS. BS Đoàn Vũ: Giám đốc chuyên môn tại nha khoa Dr. Care:

  • Tốt nghiệp đại học Y dược TP. HCM chuyên ngành Răng Hàm Mặt.
  • Bác sĩ có hơn 11 năm kinh nghiệm điều trị nha khoa, là một trong những người nắm giữ kỷ lục trồng răng Implant toàn hàm (All on - X) nhiều nhất khu vực Đông Nam Bộ.
  • Báo cáo viên về các chuyên đề chuyên sâu trong cấy ghép Implant: Xử lý biến chứng thủng màng xoang trong phẫu thuật nâng xoang bằng cửa sổ mặt bên (ITI Việt Nam); Workshop All on - X In Kone FullArch: Key to Success,...


2. Dr. Care ứng dụng trang thiết bị hiện đại, chuyên sâu hỗ trợ Bác sĩ trong quá trình trồng răng

Hệ thống trang thiết bị Y tế, bộ tay khoan, máy khoan đặt trụ Implant, chụp X-quang CT Cone Beam, máy đo độ ổn định Implant, máy scan lấy dấu mẫu hàm kỹ thuật số 3Shape,.. đều được nha khoa trang bị đầy đủ, thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài. Đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như hỗ trợ đắc lực cho Bác sĩ trong quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng.

Tại Dr. Care - Implant Clinic các dụng cụ được sử dụng trong điều trị nha khoa là đồ dùng một lần. Khi cần sử dụng các dụng cụ không dùng một lần, dụng cụ sẽ được làm sạch bằng cách đi qua máy khử trùng nhập khẩu từ Ý: Máy khử trùng Tethys H10 Plus; lò hấp đạt tiêu chuẩn Class B,...

Đảm bảo yếu tố vô trùng trong cấy ghép Implant, giúp hạn chế tối đa xâm lấn, biến chứng.


3. Dr. Care luôn trung thực trong tư vấn và điều trị: Bảo đảm hiệu quả trồng răng cao nhất, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại cho Khách hàng.

Đến với Dr. Care, Khách hàng sẽ được Đội ngũ Bác sĩ khám và tư vấn kỹ càng từ 45 – 60 phút:


Thấu hiểu nỗi lo của Khách hàng khi trồng răng Implant chính là về chi phí thực hiện. Vậy nên, giá trồng răng Implant tại Dr. Care sẽ được nha khoa tư vấn rõ ràng, chi tiết đến quý Khách hàng ngay trong lần thăm khám đầu tiên.

Giá trồng răng Implant được đảm bảo tiết kiệm tối đa cho tài chính, nhưng vẫn tuân theo kế hoạch điều trị chuẩn Y khoa, đảm bảo chuyên môn của Bác sĩ.

Dr. Care - Implant Clinic
cam kết kế hoạch điều trị của mỗi Khách hàng sẽ khác nhau, tùy theo tình trạng mất răng, xương hàm, xoang hàm, sức khỏe răng miệng của Khách hàng.

Trồng răng Implant tại Dr. Care, Khách hàng sẽ ký cam kết đảm bảo hiệu quả điều trị, không phát sinh bất kỳ chi phí nào trong quá trình điều trị.


4. Dr. Care lựa chọn những hệ trụ Implant có hiệu quả sử dụng cao, tuổi thọ lâu dài: Lành thương nhanh và rút ngắn thời gian điều trị.


Đến với Dr. Care, Khách hàng sẽ được Đội ngũ Bác sĩ khám và tư vấn kỹ càng từ 45 – 60 phút:

  • Bác sĩ chuyên sâu về Implant của Dr. Care sẽ tư vấn dòng trụ phù hợp cho từng trường hợp mất răng.
  • Từng bước trong việc lập kế hoạch điều trị của Khách hàng đều tập trung vào 2 tiêu chí: Giúp Khách hàng lành thương nhanh để sớm ăn nhai ngon miệng và rút ngắn tối đa thời gian điều trị.

Nha khoa sử dụng các hệ trụ nổi tiếng, được nhập khẩu chính ngạch có giấy chứng nhận và cấp phép sử dụng bởi Sở Y Tế; Trụ Implant Osstem (Hàn Quốc); Implant Neodent (Thụy Sĩ); Implant Tekka (Pháp); trụ Implant Straumann SLA/SLActive (Thụy Sĩ); Implant Nobel/Nobel CC (Mỹ)...

Trước khi tiến hành đặt trụ, Khách hàng sẽ được kiểm tra nhãn mác, niêm phong và mã xác nhận hệ trụ. Sau khi hoàn tất quá trình điều trị, tem nhãn sẽ được dán kèm vào hồ sơ của Khách hàng.


5. Tại Dr. Care, 100% Khách hàng được trải nghiệm “Liệu pháp trồng răng không đau”

Qua nhiều năm tập trung điều trị chuyên sâu cho Khách hàng trung niên, Dr. Care thấu hiểu nỗi sợ đau khi đến nha khoa của Cô/Chú, Anh Chị . Vì thế, đội ngũ Bác sĩ đã ứng dụng “Liệu pháp trồng răng không đau” với 12 tiêu chuẩn khắt khe nhằm mang đến điều trị nhanh chóng, an toàn, nhẹ nhàng và thoải mái.


6. 100% Khách hàng trồng răng tại Dr. Care đều được bảo hành và chăm sóc trọn đời.

Sau mỗi điều trị trồng răng Implant tại Dr. Care - Implant Clinic Khách hàng đều được đảm bảo hoàn thiện 4 yếu tố: Phục hồi chức năng ăn nhai, tính thẩm mỹ, đảm bảo sức khỏe và sử dụng lâu bền.

Chính sách bảo hành, chăm sóc định kỳ 1 năm 2 lần từ 20 năm đến trọn đời là lời cam kết đồng hành và chịu trách nhiệm điều trị Dr. Care gửi đến quý Khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Dr. Care - Implant Clinic: Nha khoa đầu tiên chuyên sâu trồng răng Implant dành cho người trung niên tại Việt Nam.
Địa chỉ:
Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

Hotline: 0937 408 910 (Ms. Song Vân - GĐ trải nghiệm Khách hàng)

Email: cskh@drcareimplant.com
Giờ làm việc:
Thứ 2 – Thứ 7: 8:00 AM - 9:00 PM

Dr. Care - Implant Clinic - Nha khoa đầu tiên chuyên sâu trồng răng Implant cho người trung niên tại Việt Nam
Dr. Care - Implant Clinic - Nha khoa đầu tiên chuyên sâu trồng răng Implant cho người trung niên tại Việt Nam
Dr. Care - Implant Clinic - Nha khoa đầu tiên chuyên sâu trồng răng Implant cho người trung niên tại Việt Nam
Dr. Care - Implant Clinic - Nha khoa đầu tiên chuyên sâu trồng răng Implant cho người trung niên tại Việt Nam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy