Nha khoa Kim

top 7
Mai Tuyet Nguyen

Là trung tâm nha khoa lớn, uy tín và có kinh nghiệm nhiều năm, Nha khoa Kim đã giúp hàng ngàn khách hàng trồng răng implant thành công, cải thiện ăn nhai hiệu quả và thẩm mỹ như răng thật. Nha khoa Kim đang có hơn 10 chi nhánh rộng khắp nhiều quận huyện tại TP. HCM đáp ứng số lượng lớn khách hàng tới thăm khám và trồng răng implant. Hệ thống phòng nha, ghế nha lớn, khu chức năng, phòng công nghệ cao riêng biệt, không gian sang trọng, thiết kế hiện đại.


Sở hữu đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giỏi, lành nghề là thế mạnh của Nha khoa Kim. Đặc biệt, các bác sỹ trồng răng implant đều là những người có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, từng trồng răng implant thành công cho rất nhiều bệnh nhân, hiệu quả tốt, răng bền chắc lâu dài, ăn nhai tốt mà không biến chứng. Phòng khám cũng trang bị nhiều thiết bị tân tiến, ứng dụng công nghệ kỹ thuật số 3D tiên tiến như máy X-quang Cone Beam CT 3D, phần mềm cấy ghép Simplant 3D, công nghệ Scan 3D.


Khách hàng có thể lựa chọn nhiều loại răng implant với chất lượng tốt, xuất xứ từ các hãng uy tín. Đặc biệt, với công nghệ trồng răng Fast 3D mới nhất sử dụng 2 loại trụ implant của Mỹ giúp việc trồng răng implant nhanh chóng, hiệu quả cao, an toàn mà chi phí điều trị rất hợp lý. Tất cả dụng cụ và thiết bị sử dụng đều được xử lý vô trùng bằng máy hấp tiệt trùng công nghệ cao. Quy trình cấy ghép implant ở đây tuân thủ nghiêm ngặt quy định của Bộ Y tế, mọi công đoạn đều được tiến hành một cách cẩn thận.


Đến với Nha khoa Kim bạn sẽ được thăm khám miễn phí, các bác sĩ và tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn tận tình mọi vấn đề liên quan về phương pháp cấy ghép implant. Hơn nữa, tại đây còn cung cấp chế độ bảo hành răng đảm bảo cho khách hàng, giúp mọi người yên tâm cải thiện tình trạng mất răng mà không phải băn khoăn quá nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 396 - 398 đường 3 Tháng 2, phường 12, Quận 10, TP.HCM
    • 285 Cách Mạng Tháng 8, phường 12, Quận 10, TP.HCM
    • 474-476 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 2, Quận 3, TP. HCM
    • Hệ thống nha khoa: https://nhakhoakim.com/

    Điện thoại: 1900 6899

    Email: info@kimdental.vn

    Website: https://nhakhoakim.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00 (Thứ 2 – Thứ 7) | 08:00 - 16:00 (Chủ Nhật)

    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy