DreamS Entertainment

top 7
Ánh Bùi

Nếu các bạn là fan của các ca sĩ trẻ hot nhất hiện nay như Hoàng Duyên, Suni Hạ Linh, Cara,... thì không còn xa lạ gì với các bài hát hót hòn họt trên mạnh xã hội như "Sài Gòn hôm nay mưa", "Cứ chill thôi", "Không sao mà, em đây rồi",... Và đứng sau những bản hit đó chính là công ty giải trí DreamS Entertainment. Thành lập vào năm 2012, DreamS Entertainment chuyên tâm vào đầu tư chất lượng sản xuất music video (MV) cho các nghệ sĩ. Sau vài năm phát triển, DreamS đã lọt top một trong những công ty entertainment có sức ảnh hưởng nhất Việt Nam. Chính công ty này đã tạo nên thành tích đáng nể cho MV ca nhạc Nơi Này Có Anh (Sơn Tùng MTP), Em Đã Biết (Suni Hạ Linh), Rằng Em Mãi Ở Bên (Bích Phương), và còn nhiều hơn thế.


Với các những nền tảng chuyên môn vững chắc và mục tiêu rõ ràng khi chuyên tâm đầu tư chất lượng sản xuất MV cho nghệ sỹ, công ty đã dần đưa những tên tuổi ca sĩ trẻ đến với thành công. Gin Trần - Giám đốc điều hành đồng thời là người sáng lập ra DreamS Entertainment cũng chính là người được biết đến với khả năng biến hóa không ngừng minh chứng qua hàng loạt sản phẩm MV nổi tiếng và đa dạng.


Hiện nay, DreamS Entertainment đang tập trung vào các talent trẻ như ca sĩ Hoàng Duyên, ca sĩ Cara, JSOL, Suni Hạ Linh,... Với phong cách nhẹ nhàng, sâu lắng và ngọt ngào trong âm nhạc của các bạn trẻ, không drama, không đánh bóng, DreamS Entertainment đang ngày càng khẳng định hơn nữa tên tuổi mình trong ngành giải trí Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 44 Nguyễn Cao, Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0838 424 524

Email: dreamsentertainment.ds@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/DreamSEntertainment.ds/?locale=vi_VN

Chương trình âm nhạc
Chương trình âm nhạc "Melo - Đi" của DreamS Entertainment
DreamS Entertainment
DreamS Entertainment

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy