Du thuyền Golden Cruise 9999

top 3
Mai Tuyet Nguyen

Du thuyền Golden Cruise 9999 là tàu 5 sao lớn nhất có hệ thống thang máy hiện đại nhất vịnh Hạ Long hiện nay với 48 phòng. Đúng với tên của nó, tàu có bề ngoài và nội thất bên trong được trang trí với gam chủ đạo màu vàng. Toàn bộ khung tàu bằng sắt, nội thất gỗ, tiêu chuẩn Châu Âu.


Du thuyền Golden Cruise 5 sao đẳng cấp và có số lượng phòng lớn nhất trên Vịnh Hạ Long với 48 cabin sẽ mang lại cho du khách một hành trình vô cùng lý tưởng khi đến với Vịnh Hạ Long – Kỳ Quan Thiên Nhiên Thế Giới. Với dịch vụ hoàn hảo, chất lượng cao, sang trọng, lịch sự, lựa chọn du thuyền Golden Cruise sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và tuyệt vời nhất.


Với 48 Cabin sang trọng, tinh tế mang vẻ đẹp truyền thống pha lẫn sự xa hoa hiện đại, Du thuyền Golden Cruise có đầy đủ các trang thiết bị bao gồm: Tivi màn hình phẳng, Mini Bar, Cân đo sức khỏe, Safety box, Máy sấy tóc, Bàn trang điểm, Búa phá cửa, Khăn tắm, khăn mặt, áo choàng, chụp mũ tắm, Sữa tắm, kem + bàn chải đánh răng, Tăm bông, Áo phao, Dép đi trong phòng, Nước trong phòng, Trà, café khách tự pha, Ấm siêu tốc, Nước lọc, Internet.


Nằm ở tầng 1 của du thuyền, nhà hàng mang tên Golden Palace mang phong cách sang trọng lịch sự là nơi du khách thưởng thức những món ăn được chế biến hấp dẫn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu ăn uống của các du khách. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đầu bếp tài hoa sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm mới và độc đáo, hương vị đậm đà trong từng món ăn.


Nằm trên tầng thượng của du thuyền, Quầy bar có phục vụ: Cocktail, Tất cả các loại rượu mạnh, rượu whisky, rượu mùi; Nước ép trái cây tươi, trà và cà phê. Du khách có thể thưởng thức rất nhiều loại đồ uống thơm ngon và hấp dẫn.


Sân thượng trên du thuyền Golden Cruise rộng lớn, sạch sẽ và thoáng mát. Mỗi buổi sáng sớm, đây là nơi diễn ra hoạt động Taichi, mỗi khi chiều về sundeck là nơi du khách có thể tận hưởng những giây phút thư giãn ngắm cảnh tuyệt vời nhất trên Vịnh Hạ Long và bạn cũng có thể vừa ngắm cảnh vừa thưởng thức đồ uống, trái cây tươi…


Các hoạt động trên Du thuyền Golden Cruise:

  • Tham quan hang động, bãi biển, làng chài.
  • Bơi lội, câu cá
  • Chèo Kayaking ( Có thể thu phí thêm)
  • Lớp dạy nấu ăn
  • Taichi buổi sáng
  • Chiếu phim…
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: C15 Đảo Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 020 3362 0086 & 020 3382 6274
Email: oanh@goldencruise.vn
Website: goldencruise.vn/
Fanpage: www.facebook.com/goldencruisevn
Du thuyền Golden Cruise 9999
Du thuyền Golden Cruise 9999
Du thuyền Golden Cruise 9999
Du thuyền Golden Cruise 9999

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy