Top 8 Du thuyền 5 sao đẳng cấp nhất Vịnh Hạ Long

Mai Tuyet Nguyen 189 0 Báo lỗi

Du thuyền là lựa chọn được khách hàng yêu thích khi du lịch tại Vịnh Hạ Long. Sau đây hãy cùng Toplist điểm qua những du thuyền 5 sao đẳng cấp nhất tại Vịnh Hạ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Du thuyền Paradise Elegance

    Gọi điện

    Paradise Việt Nam là đơn vị cung cấp dịch vụ du thuyền cao cấp hàng đầu trên vịnh Hạ Long, vừa ra mắt dòng sản phẩm mới mang tên Paradise Elegance, thuộc hệ thống Paradise Cruise 5 sao với tiện nghi sang trọng. Được ví như một khách sạn nổi, Paradise Elegance gây ấn tượng cho du khách với tiện nghi sang trọng và dịch vụ chất lượng, đẳng cấp.


    Bên cạnh sự đầu tư về tiện nghi, chất lượng dịch vụ là tiêu chuẩn luôn được Paradise Elegance quan tâm hàng đầu dành cho du khách. Trước khi được làm việc trên tàu, các nhân viên phải trải qua các khóa huấn luyện tiêu chuẩn quốc tế về sơ cứu, cấp cứu, bơi lội, phòng cháy chữa cháy, rèn luyện sức khỏe… để đảm bảo xử lý mọi tình huống.


    Du thuyền gồm 5 tầng với các dịch vụ spa, nhà hàng, sun deck (boong tàu) và 2 quầy bar. Tất cả phòng trên du thuyền mới đều có ban công và được chia ra thành 4 loại: Deluxe Balcony (14 cabin), Executive Balcony (13 cabin), Captain’s View Terrace Suite (2 cabin) và Elegance Suite (2 cabin).


    Du thuyền có 31 cabin. Mỗi cabin lại được thiết kế đặc biệt, đều có ban công riêng, ánh sáng tự nhiên đem lại không gian ấm cúng cho từng phòng. Sự kết hợp thú vị giữa nét tinh tế cổ điển và phong cách hiện đại sang trọng, tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho chiếc du thuyền này.


    L’Évasion Spa nằm tại tầng 2 yên tĩnh và tách biệt. Hệ thống spa mới và hiện đại cùng những liệu pháp spa thú vị sẽ đem tới cho du khách sự thoải mái và thư giãn sau một hành trình dài tham quan vịnh Hạ Long.


    Nhà hàng Le Marin và Le Piano Bar trên tầng 4 cung cấp các dịch vụ giải trí sống động. Quầy bar L’Odyssée và khu vực tắm nắng trên sun deck là nơi du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long kỳ vĩ. Bữa tối theo thực đơn tự chọn (a-la-carte) sẽ được phục vụ tại nhà hàng trên thuyền hoặc tại ban công của từng cabin lúc 19h đến 22h. Thời gian và địa điểm ăn tối không cố định chính là sự khác biệt của dòng du thuyền mới nhằm mang đến du khách nhiều trải nghiệm độc đáo.


    Du thuyền lớn và sang trọng nhất trên vịnh Hạ Long, Paradise Elegance luôn được chọn là địa điểm để tổ chức các sự kiện quan trọng: tiếp đón quan khách cấp cao, trình diễn thời trang hoặc live show ca nhạc đặc biệt. Với 31 cabin rộng rãi cùng ban công riêng hướng vịnh, Paradise Elegance mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho du khách tham quan vịnh Hạ Long, một “khách sạn nổi” trong lòng di sản.


    Hải trình 2 ngày 1 đêm trên Paradise bao gồm các hoạt động tham quan hang Sửng Sốt – hang động lớn nhất vịnh Hạ Long, trải nghiệm chèo thuyền kayak tại khu vực trại ngọc trai Tùng Sâu hay chinh phục đỉnh núi đảo Soi Sim để được ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đảo Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 020 3384 2368
    Email: info@paradisevietnam.com
    Website: www.paradisevietnam.com/
    Gọi điện
    Paradise Elegance
    Paradise Elegance
    Paradise Elegance
    Paradise Elegance

  2. Du thuyền Paradise Luxury là một trong những du thuyền sang trọng bậc nhất trên Vịnh Hạ Long. Với kiểu dáng của những con thuyền buồm cổ với nội thất tiện nghi sang trọng, các cabin được chia ra 3 loại: Superior; Deluxe và Suites, có cửa sổ, ban công rộng nhìn ra biển. Thuyền Luxury thiên đường có bốn loại phòng (tổng cộng 17 cabin mỗi thuyền) có tính năng thiết kế thời trang và tiện nghi ấm cúng. Được xây dựng để bạn có thể tận hưởng những Viewings hùng vĩ được cung cấp bởi các môi trường tự nhiên trong suốt hành trình, Paradise Luxury cabin có cửa sổ trời lên những vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long.


    Các loại phòng tất cả các phòng trên tàu Paradise Cruises đã được thiết kế trang nhã với sàn gỗ sáng bóng và đồ trang trí và nội thất cho sự thoải mái tối đa trong suốt hành trình.Tầng cao nhất của du thuyền là một bar mở, nơi du khách có thể thưởng thức hàng trăm loại rượu vang, được tự do tắm nắng, đọc sách, nghe nhạc giữa thiên đường vịnh Hạ Long. Phòng tắm riêng được sử dụng vật liệu cao cấp đá marble và gỗ quý,ban công riêng, nhà hàng phục vụ các món ăn Âu Á,Khu Spa, Massage, Sauna & Jacuzzi. Trang thiết bị phục vụ hội thảo hội nghị, trang thiết bị phục vụ các hoạt động thể thao dưới nước, trang thiết bị phục vụ các hoạt động giải trí trên tàu. Paradise chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

    Mọi sự tranh luận đều vô nghĩa trước một Du thuyền Hạ Long Paradise 5 sao khác biệt về đẳng cấp, khoáng đạt, tinh tế trong từng đường nét chạm khắc và chăm sóc khách bằng sự nhiệt thành từ sâu thẳm trái tim cho mọi dịch vụ đạt đến sự hoàn mỹ... khám phá Hạ Long bằng sự khác biệt với một Du thuyền Paradise Cruises Hạ Long sở hữu những cabin rộng nhất với ban công riêng, khu vực dành cho spa và massage riêng biệt, nhà hàng rộng và ngập tràn ánh sáng, quầy bar, sân chơi hoàn hảo...Tự hào là một trong những thương hiệu du thuyền gỗ năm sao đầu tiên trên vịnh Hạ Long, Paradise Luxury luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách trong hành trình khám phá di sản. Paradise Luxury sở hữu 15 cabin, quầy bar, nhà hàng, phòng spa thư giãn và sundeck mang đậm dấu ấn kiến trúc Đông Dương cổ điển.

    Hải trình 2 ngày 1 đêm trên Paradise Luxury bao gồm các hoạt động tham quan hang Sửng Sốt – hang động lớn nhất vịnh Hạ Long, trải nghiệm chèo thuyền kayak tại khu vực trại ngọc trai Tùng Sâu hay chinh phục đỉnh núi đảo Soi Sim để được ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đảo Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 020 3384 2368
    Email: info@paradisecruise.com
    Website: paradisecruises.vn/
    Gọi điện
    Paradise Luxury
    Paradise Luxury
    Paradise Luxury
    Paradise Luxury
  3. Top 3

    Du thuyền Golden Cruise 9999

    Gọi điện

    Du thuyền Golden Cruise 9999 là tàu 5 sao lớn nhất có hệ thống thang máy hiện đại nhất vịnh Hạ Long hiện nay với 48 phòng. Đúng với tên của nó, tàu có bề ngoài và nội thất bên trong được trang trí với gam chủ đạo màu vàng. Toàn bộ khung tàu bằng sắt, nội thất gỗ, tiêu chuẩn Châu Âu.


    Du thuyền Golden Cruise 5 sao đẳng cấp và có số lượng phòng lớn nhất trên Vịnh Hạ Long với 48 cabin sẽ mang lại cho du khách một hành trình vô cùng lý tưởng khi đến với Vịnh Hạ Long – Kỳ Quan Thiên Nhiên Thế Giới. Với dịch vụ hoàn hảo, chất lượng cao, sang trọng, lịch sự, lựa chọn du thuyền Golden Cruise sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và tuyệt vời nhất.


    Với 48 Cabin sang trọng, tinh tế mang vẻ đẹp truyền thống pha lẫn sự xa hoa hiện đại, Du thuyền Golden Cruise có đầy đủ các trang thiết bị bao gồm: Tivi màn hình phẳng, Mini Bar, Cân đo sức khỏe, Safety box, Máy sấy tóc, Bàn trang điểm, Búa phá cửa, Khăn tắm, khăn mặt, áo choàng, chụp mũ tắm, Sữa tắm, kem + bàn chải đánh răng, Tăm bông, Áo phao, Dép đi trong phòng, Nước trong phòng, Trà, café khách tự pha, Ấm siêu tốc, Nước lọc, Internet.


    Nằm ở tầng 1 của du thuyền, nhà hàng mang tên Golden Palace mang phong cách sang trọng lịch sự là nơi du khách thưởng thức những món ăn được chế biến hấp dẫn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu ăn uống của các du khách. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đầu bếp tài hoa sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm mới và độc đáo, hương vị đậm đà trong từng món ăn.


    Nằm trên tầng thượng của du thuyền, Quầy bar có phục vụ: Cocktail, Tất cả các loại rượu mạnh, rượu whisky, rượu mùi; Nước ép trái cây tươi, trà và cà phê. Du khách có thể thưởng thức rất nhiều loại đồ uống thơm ngon và hấp dẫn.


    Sân thượng trên du thuyền Golden Cruise rộng lớn, sạch sẽ và thoáng mát. Mỗi buổi sáng sớm, đây là nơi diễn ra hoạt động Taichi, mỗi khi chiều về sundeck là nơi du khách có thể tận hưởng những giây phút thư giãn ngắm cảnh tuyệt vời nhất trên Vịnh Hạ Long và bạn cũng có thể vừa ngắm cảnh vừa thưởng thức đồ uống, trái cây tươi…


    Các hoạt động trên Du thuyền Golden Cruise:

    • Tham quan hang động, bãi biển, làng chài.
    • Bơi lội, câu cá
    • Chèo Kayaking ( Có thể thu phí thêm)
    • Lớp dạy nấu ăn
    • Taichi buổi sáng
    • Chiếu phim…
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C15 Đảo Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 020 3362 0086 & 020 3382 6274
    Email: oanh@goldencruise.vn
    Website: goldencruise.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/goldencruisevn
    Gọi điện
    Du thuyền Golden Cruise 9999
    Du thuyền Golden Cruise 9999
    Du thuyền Golden Cruise 9999
    Du thuyền Golden Cruise 9999
  4. Du thuyền Hạ Long Lapinta Cruise là du thuyền đạt chất lượng 5 sao, Du thuyền được hạ thủy vào ngày 1 tháng 11 năm 2018 với thiết kế hiện đại gồm 22 phòng sang trọng có ban công, khung và vỏ bằng sắt mang lại sự an toàn và thoải mái cho du khách trong chuyến tham quan vịnh Hạ Long. Toàn bộ phòng nghỉ trên Halong bay Lapinta Cruise được thiết kế với không gian rất rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và tất cả các phòng có cửa sổ rộng để du khách chiêm ngưỡng cảnh quan vịnh Hạ Long.


    Du thuyền La Pinta Cruise gồm có 16 cabin hướng biển, tất cả các cabin đều có ban công riêng. Mang màu sắc hiện đại sang trọng và cao cấp pha lẫn nét trang nhã, nhẹ nhàng, những phòng ngủ trên du thuyền La Pinta Cruise sẽ là nơi nghỉ ngơi thực thụ. Cửa sổ kính rộng và thoáng mát giúp du khách tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên.


    Du thuyền La Pinta Cruise 5 sao cao cấp, mỗi phòng nghỉ đều được trang bị những tiện nghi hiện đại như: Máy lạnh thế hệ mới tiết kiệm điện, Giường gỗ, Tủ đầu giường, Bàn ghế, tủ quần áo; Đèn ngủ, đọc sách, Màn cửa điều khiển từ xa, Máy điện thoại nội bộ; Áo phao cứu hộ, Thiết bị báo cháy, Bình cứu hỏa, Rìu khẩn cấp; Dép đi trong phòng, dép chống trơn ngoài trời , Bàn ghế ngoài trời…


    Nằm ngay tầng 1 của du thuyền với sức chứa 40-50 thực khách, Đây là nơi du khách có thể thưởng thức những món ăn hảo hạng tuyệt ngon được chế biến tinh tế dưới những bàn tay chuyên nghiệp. Du khách có thể vừa thưởng thức bữa ăn vừa ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt mỹ được tạo hóa ban tặng cho vùng đất này.


    Du thuyền có 2 quầy bar phục vụ đầy đủ các loại đồ uống. Bạn có thể thưởng thức đồ uống tại tầng 1 dưới nhà hàng hoặc lên sundeck ngắm cảnh và thưởng thức những đồ uống chất lượng cao.


    Sundeck nằm trên tầng thượng của du thuyền, với không gian rộng mở, được bài trí trang nhã, lịch sự và xanh mát. Đây là địa điểm để du khách có thể ngắm cảnh bình minh lên trên Vịnh, chiêm ngưỡng vẻ đẹp mây trời non nước khi chiều tà, hay nằm phơi nắng đọc sách và tâm tình. Bạn cũng có thể thư giãn tại khoang dịch vụ massage, hay tham gia trò chơi phi tiêu tại đây.


    Đến với Vịnh Lan Hạ và nghỉ đêm trên du thuyền La Pinta Cruise du khách sẽ được khám phá những điểm đến đẹp nhất trên vịnh, được trải nghiệm những hoạt động vô cùng thú vị như:

    • Bơi lội trên những bãi biển trong xanh và hoang sơ
    • Tắm nắng trên bờ biển hay trên boong tàu
    • Chèo kayaking khám phá những hang động trên vịnh
    • Tham dự bữa tiệc hoàng hôn
    • Cooking Class
    • Câu mực đêm
    • Tham quan trải nghiệm trên thuyền nan và một số hoạt động giải trí khác tùy thuộc vào tình hình thời tiết
    • Đặc biệt bạn cũng có thể tổ chức 1 số sự kiện trên tàu như tiệc cưới, sinh nhật. Du thuyền sẽ tạo bất ngờ cho du khách với những bông hoa tươi, nến và bánh kem. Du thuyền cũng có không gian để tổ chức hội họp, tiệc công ty, tiệc nhóm, gia đình theo nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại: 0963 127 312 & 024 6276 6866
    Email: info@lapintacruise.com
    Website: lapintacruise.com/
    Fanpage: www.facebook.com/LaPintaCruise/
    Gọi điện
    Du thuyền La Pinta Cruise
    Du thuyền La Pinta Cruise
    Du thuyền La Pinta Cruise
    Du thuyền La Pinta Cruise
  5. Top 5

    Orchid Cruises

    Gọi điện

    Orchid Cruises với chất lượng đẳng cấp 5 sao, hướng đến hoàn thiện những dịch vụ cao cấp để mang đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ và tuyệt vời nhất trên Vịnh Hạ Long.

    Orchid Cruises gồm các du thuyền có 14 cabin có thể tiếp đón 28 vị khách. Tại mỗi cabin đều được trang bị màn hình TV LED, điều hòa, nóng lạnh, phòng tắm với các thiết bị nội thất cao cấp và đầy đủ. Cửa sổ lớn tại mỗi phòng tạo sự thoáng mát, view toàn cảnh ngắm ra mặt vịnh cùng ban công riêng biệt, chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những giờ phút thư giãn thoải mái và tuyệt vời nhất.


    Du thuyền Orchid có đội ngũ thủy thủ đoàn dày dặn kinh nghiệm, được tập huấn bài bản để bảo vệ hành khách trong mọi tình huống; đầu bếp chuyên nghiệp và nhân viên phục vụ tận tâm, nhiệt tình. Nhà hàng mang phong vị kết hợp Á – Âu kết hợp hệ thống cửa kính view ra biển giúp du khách thưởng thức bữa ăn trong khung cảnh tuyệt vời nhất. Sundeck với không gian thoáng đãng, du khách có thể thưởng thức cảnh đẹp của vịnh từ góc nhìn tại đây, tắm nắng hoặc tận hưởng không khí trong lành cùng những tách trà, café luôn được phục vụ tại quầy.


    Du thuyền Orchid với hệ thống Spa và phòng gym chất lượng, du khách có thể đăng kí để trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng hệ thống cơ sở hạ tầng cao cấp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Trụ sở: 32 Anh Đào, Hạ Long, Quảng Ninh - 020 3384 6810 & 020 3384 6811 & 020 3384 6599
    • Nhà chờ: Lô 32, Bến cảng Quốc Tế Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh - 0936 585 882

    Điện thoại: 0902 012 069 & 0934 355 151 & 0936 880 183
    Email: sales@orchidcruises.com
    Website:

    • www.orchidcruises.com/vi/
    • orchidcruisehalongbay.com/

    Fanpage: www.facebook.com/orchidcruiseshalong

    Gọi điện
    Orchid Cruises
    Orchid Cruises
    Orchid Cruises
    Orchid Cruises
  6. Du thuyền President là một trong những du thuyền hạng sang mới nhất và lớn nhất trên vịnh Hạ Long. Được chính thức được hạ thủy vào tháng 11 năm 2018, President xứng đáng là một du thuyền Hạ Long tiên phong bởi chất lượng phục vụ hàng đầu. Sự tinh tế tạo nên sự khác biệt giữa du thuyền President với những du thuyền hạng sang khác có thể được liệt kê dưới đây:


    Thực đơn hạng sao Michelin: Với sứ mệnh mang đến cho tất cả các du khách một trải nghiệm đẳng cấp thực thụ trên vịnh Hạ Long, du thuyền President đã dày công tạo nên set thực đơn được lấy cảm hứng bởi đầu bếp Michelin nổi tiếng thế giới: John Burton – Race. Với sự thông minh và kinh nghiệm dày dặn trong nền văn hóa ẩm thực qua hàng thập kỉ, Chef John đã tới Việt Nam, đến với du thuyền President và dành 1 tháng làm việc trên tàu để đào tạo đội ngũ đầu bếp của President về công thức nấu ăn của Chef. Cùng với những giờ giảng dạy, thị phạm trực tiếp của Chef, đội ngũ đầu bếp President tự tin trang bị cho bản thân những tinh hoa để tạo nên bữa ăn đẳng cấp. Du thuyền President tự hào mang đến cho du khách set menu phong phú, đa dạng với hơn 40 món ăn, mỗi lựa chọn đều được nghiên cứu và sáng tạo bởi Chef John với sự kết hợp hài hòa phong vị Á - Âu


    Không gian rộng rãi kết hợp với sự riêng tư tuyệt đối: Du thuyền President có 5 tầng, được đóng mới với chiều dài lên tới 86m, chiều rộng 13.9m và cao 13m, được coi là du thuyền lớn nhất trên vịnh Hạ Long tính tới thời điểm hiện tại. Sự kết hợp hài hòa giữa không gian thư giãn, vui chơi giải trí thoải mái; trang thiết bị cao cấp cùng với thiết kế sang trọng, tinh tế chắc chắn sẽ làm choáng ngợp tất cả du khách ngay từ bước chân đầu tiên lên du thuyền.Thêm vào đó, không gian rộng rãi của du thuyền là sự tổng hòa của 2 tầng dành riêng cho thư giãn và tắm nắng cộng với một bể sục ngoài trời nhìn ra toàn cảnh Hạ Long. Nếu bạn muốn tận hưởng kỳ nghỉ trong một không gian yên tĩnh, 46 phòng đều được sắp xếp ban công riêng của President chắc chắn sẽ đem tới cho bạn một không gian riêng tư tuyệt đối với tầm nhìn ra khung cảnh núi non trùng điệp trên mặt biển của Hạ Long. Đơn giản là bạn chỉ cần bước ra ban công của phòng mình, đắm mình trong những làn gió biển tươi mát và đắm chìm cùng với những xúc cảm của riêng bạn khi khám phá Hạ Long cùng President!. Nếu bạn đang tìm kiếm một du thuyền phù hợp với trẻ em, President là một trong những lựa chọn tối ưu hàng đầu cho gia đình bạn đó! Du thuyền President đã thiết kế những cặp phòng thông nhau để tạo nên một không gian riêng tư tuyệt vời cho tất cả các thành viên khi các du khách đi du lịch cùng toàn thể gia đình. Trong khi phòng Ambassador ở tầng 1 được nối với nhau bởi cánh cửa bên trong phòng thì phòng Premier ở tầng 2 được thiết kế với ban công liền với nhau, chắc chắn 2 lựa chọn trên sẽ đem đến cho bạn một không gian ấm cúng tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cho các thành viên.


    Trải nghiệm văn hóa giải trí độc đáo với ban nhạc La-tinh: Du thuyền President không chỉ đem lại cho tất cả các du khách trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp hàng đầu mà còn tạo dấu ấn riêng biệt cho chuyến đi của bạn thêm phần tuyệt vời với không gian âm nhạc thời thượng được biểu diễn bởi cặp nghệ sĩ Mỹ - Latinh vào mỗi tối (trừ thứ 2) tại quán bar của du thuyền. Lấy cảm hứng từ những điệu nhảy đầy cuốn hút trong những quán cafe nhạc jazz tại New York những năm 20 của thế kỉ trước, President là du thuyền Hạ Long duy nhất bài trí không gian âm nhạc giải trí buổi tối thời thượng đầy tinh tế như vậy. Hãy tưởng tượng bạn đang tận hưởng những bản nhạc jazz bất hủ cùng với sự trình diễn đẳng cấp của những nghệ sĩ thực thụ khi đang ở giữa vùng di sản thế giới, chắc chắn đó sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời mà bạn có được khi khám phá Hạ Long cùng President.


    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Mỗi thành viên của đội tàu President đều trải qua quá trình đào tạo nghiệm ngặt và kỹ lưỡng để trở thành những nhân viên chuyên nghiệp và tinh tế. Bạn sẽ được quan tâm và phục vụ tận tình từ những chi tiết nhỏ nhất. Chất lượng dịch vụ đẳng cấp mà President mang lại cho du khách sẽ khiến bạn cảm thấy mình như đang ở một khách sạn nổi hạng sang trên Hạ Long vậy. Hơn nữa, với sự đan xen quốc tịch giữa nhân viên bản địa và nhân viên đến từ Phillipines, sự trôi chảy trong giao tiếp ngoại ngữ, kinh nghiệm và chất lượng dịch vụ đến từ quốc gia nổi tiếng về dịch vụ du lịch chuyên nghiệp, chắn chắn President sẽ tạo nên đẳng cấp khác biệt của một du thuyền 5 sao hơn bao giờ hết.


    Phương châm thân thiện với môi trường được đặt lên hàng đầu: Bạn có nghĩ rằng, trong nền công nghiệp dịch vụ du thuyền tại Hạ Long, lợi nhuận là yếu tố hàng đầu của các công ty hay không? Điều đó hoàn toàn không đúng, ít nhất là đối với President. Nhận thức được việc vận hành du thuyền cần song hành với công tác bảo tồn môi trường vùng lõi di sản, President tự hào là du thuyền tiên phong trong việc tái sử dụng bình nước trong các phòng nghỉ của du khách thay vì sử dụng chai nhựa. Ống hút giấy cũng dần thay thế ống hút nhựa trong quầy pha chế của du thuyền. Với hi vọng rằng bằng những hành động nhỏ nhưng ý nghĩa lớn như vậy, President sẽ tạo nên xu hướng du thuyền Hạ Long thân thiện với môi trường, cảnh quan trong tương lai không xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đảo Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0986 640 099
    Gọi điện
    Du thuyền President
    Du thuyền President
    Du thuyền President
    Du thuyền President
  7. Top 7

    Du Thuyền Scarlet Pearl

    Gọi điện

    Trong hành trình khám phá Vịnh Hạ Long, du thuyền Scarlet Pearl Cruises mang đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ và trọn vẹn cùng tiện nghi 5 sao chuẩn quốc tế. Hiện lên như viên ngọc trai quý giữa biển, ngay từ xa Scarlet Pearl Cruises đã làm du khách choáng ngợp bởi sự khác biệt và quý phái.


    Đã từ lâu, khi Vịnh Hạ Long trở thành một trong bảy kì quan thiên nhiên thế giới và trở nên đặc biệt nổi tiếng đối với du khách trong và ngoài nước. Mỗi năm nơi đây đón hàng trăm lượt khách ghé thăm để tận mắt chứng kiến và cảm nhận vẻ đẹp kì vĩ, huyền diệu của những hòn đảo lớn nhỏ và bãi cát trắng trải dài. Nhiều du khách lựa chọn hành trình 2 hoặc 3 ngày nghỉ đêm trên du thuyền để tận hưởng cái nắng vàng vào ban ngày và không gian thơ mộng giữa bầu trời sao vào ban đêm. Ở Scarlet Pearl Cruises du khách được tận hưởng tất cả các khoảnh khắc ấy với dịch vụ trọn vẹn nhất.


    Du thuyền Scarlet Pearl Cruises được thiết kế dựa trên cảm hứng từ nghệ thuật bài trí nội thất truyền thống của miền Bắc Việt Nam, cùng những đường nét đơn giản mà tinh tế của kiến trúc phương Tây. Với tất cả 23 phòng chia thành 4 hạng phòng: Silver Pearl, Golden Pearl, Onyx Pearl và Scarlet Pearl. Trong đó có duy nhất 1 phòng Scarlet Pearl nằm ở đầu tàu trên tầng 2, có tổng diện tích 150m2 cùng bể sục Jacuzzi ngoài trời và khu vực tắm nắng riêng đem đến trải nghiệm hiếm có khó tìm ở nơi khác.


    Bắt đầu hành trình ở cảng quốc tế Hạ Long hay còn gọi là cảng Sun Group với cơ sở hạ tầng tốt hơn, du khách đã có bước đầu chạm đến những dịch vụ tốt nhất. Du thuyền tiếp tục đưa du khách đến khu vực vịnh Lan Hạ, sau đó khám phá làng Việt Hải trên đảo Cát Bà bằng xe đạp hoặc đi bộ dọc các con đường thơ mộng. Bên cạnh việc tham quan, khám phá Vịnh Hạ Long, trên du thuyền Scarlet Pearl Cruises còn có các hoạt động như yoga, chèo thuyền kayak,… hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, những khách hàng lựa chọn hành trình 3 ngày 2 đêm, bạn sẽ được trải nghiệm thuyền buồm Catamaran sang trọng mà giá vô cùng ưu đãi.


    Cùng với hệ thống phòng ốc hiện đại với ban công riêng tất cả các phòng, trang thiết bị tiện nghi, hệ thống dịch vụ thư giãn nghỉ ngơi sang trọng bậc nhất hiện nay, Scarlet Pearl còn đặc biệt thiết kế một Bảo Tàng Ngọc Trai – nơi trưng bày và bán những sản phẩm Ngọc đến từ địa phương. Đây là một trong những nỗ lực của ban quản trị Tàu, nhằm phát triển du lịch bền vững, góp phần hỗ trợ nghề nuôi trai làm ngọc vốn rất đặc thù của của người dân vùng vịnh từ bao đời nay. Dạo một vòng quanh Vịnh Hạ Long bằng du thuyền Scarlet Pearl chính là trải nghiệm đáng thử nhất vào cuối tuần, vừa được trải nghiệm dịch vụ 5 sao và thư giãn tuyệt đối vừa tham quan thắng cảnh xinh đẹp của đất nước Việt ta.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 3, tầng 1, Nhà ga cảng tàu khách Quốc tế Hạ Long, 9 Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0981 280 609 & 0919 115 589
    Email: sm.hanoi@scarletpearlcruises.com
    Website: scarletpearlcruises.com/#home
    Fanpage: www.facebook.com/duthuyenScarletPearl/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 17:00
    Gọi điện
    Du Thuyền Scarlet Pearl
    Du Thuyền Scarlet Pearl
    Du Thuyền Scarlet Pearl
    Du Thuyền Scarlet Pearl
  8. Top 8

    Margaret Cruises

    Margaret Cruises – viên ngọc của đại dương nơi vịnh Hạ Long. Du thuyền Margaret được thiết kế với sự cân đối hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và phong cách hiện đại. Đặc biệt hơn, du thuyền được thiết kế với 4 tầng cùng 25 phòng nghỉ cao cấp, được tân trang với đầy đủ tiện nghi nhất mang lại cho khách hàng sự thoải mái và thư thái. Song song với việc ngắm nhìn cảnh đẹp hùng vĩ của Vịnh Hạ Long, khách hàng còn đắm mình tận hưởng trong nhà hàng sang trọng, dịch vụ massage chuyên nghiệp; boong tàu với không gian mở cho một quầy bar ngoài trời; chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho một kỳ nghỉ đáng nhớ.


    Ngoài ra, Margaret Cruises cung cấp cho quý khách nhiều hành trình đa dạng được thiết kế để tối đa hóa lượng thời gian mà du khách ở vịnh Hạ Long. Có rất nhiều hoạt động quý khách có thể tham gia trong chuyến đi như chèo thuyền kayak, tham quan hang động, bơi lội, câu cá, đặc biệt là lớp học nấu ăn- món ăn truyền thống của Việt Nam.


    Các nhân viên và thủy thủ của Margaret Cruises luôn cố gắng tốt nhất; làm việc chuyên nghiệp nhất để đem đến cho khách hàng sự hài lòng, an tâm và thoải mái nhất. Và cuối cùng, khi đồng hành cùng du thuyền Margaret, du khách không chỉ bị choáng ngợp bởi cảnh sắc tự nhiên hùng vỹ nơi vịnh Hạ Long mà khách hàng còn được thưởng thức những món ăn hấp dẫn, những hoạt động thú vị; và những trải nghiệm chỉ có tại Du Thuyền Margaret.


    Đến với Du Thuyền Margaret, du khách chắc chắn sẽ cảm nhận sự ấm áp như “ngôi nhà thứ 2″. Hãy tham gia cùng Margaret Cruises và khám phá vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long – Di sản Thế giới được UNESCO công nhận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43F Ngọc Châu, Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh
    Du Thuyền Margaret
    Du Thuyền Margaret
    Du Thuyền Margaret
    Du Thuyền Margaret




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy