Du Thuyền Scarlet Pearl

top 7
Mai Tuyet Nguyen

Trong hành trình khám phá Vịnh Hạ Long, du thuyền Scarlet Pearl Cruises mang đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ và trọn vẹn cùng tiện nghi 5 sao chuẩn quốc tế. Hiện lên như viên ngọc trai quý giữa biển, ngay từ xa Scarlet Pearl Cruises đã làm du khách choáng ngợp bởi sự khác biệt và quý phái.


Đã từ lâu, khi Vịnh Hạ Long trở thành một trong bảy kì quan thiên nhiên thế giới và trở nên đặc biệt nổi tiếng đối với du khách trong và ngoài nước. Mỗi năm nơi đây đón hàng trăm lượt khách ghé thăm để tận mắt chứng kiến và cảm nhận vẻ đẹp kì vĩ, huyền diệu của những hòn đảo lớn nhỏ và bãi cát trắng trải dài. Nhiều du khách lựa chọn hành trình 2 hoặc 3 ngày nghỉ đêm trên du thuyền để tận hưởng cái nắng vàng vào ban ngày và không gian thơ mộng giữa bầu trời sao vào ban đêm. Ở Scarlet Pearl Cruises du khách được tận hưởng tất cả các khoảnh khắc ấy với dịch vụ trọn vẹn nhất.


Du thuyền Scarlet Pearl Cruises được thiết kế dựa trên cảm hứng từ nghệ thuật bài trí nội thất truyền thống của miền Bắc Việt Nam, cùng những đường nét đơn giản mà tinh tế của kiến trúc phương Tây. Với tất cả 23 phòng chia thành 4 hạng phòng: Silver Pearl, Golden Pearl, Onyx Pearl và Scarlet Pearl. Trong đó có duy nhất 1 phòng Scarlet Pearl nằm ở đầu tàu trên tầng 2, có tổng diện tích 150m2 cùng bể sục Jacuzzi ngoài trời và khu vực tắm nắng riêng đem đến trải nghiệm hiếm có khó tìm ở nơi khác.


Bắt đầu hành trình ở cảng quốc tế Hạ Long hay còn gọi là cảng Sun Group với cơ sở hạ tầng tốt hơn, du khách đã có bước đầu chạm đến những dịch vụ tốt nhất. Du thuyền tiếp tục đưa du khách đến khu vực vịnh Lan Hạ, sau đó khám phá làng Việt Hải trên đảo Cát Bà bằng xe đạp hoặc đi bộ dọc các con đường thơ mộng. Bên cạnh việc tham quan, khám phá Vịnh Hạ Long, trên du thuyền Scarlet Pearl Cruises còn có các hoạt động như yoga, chèo thuyền kayak,… hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, những khách hàng lựa chọn hành trình 3 ngày 2 đêm, bạn sẽ được trải nghiệm thuyền buồm Catamaran sang trọng mà giá vô cùng ưu đãi.


Cùng với hệ thống phòng ốc hiện đại với ban công riêng tất cả các phòng, trang thiết bị tiện nghi, hệ thống dịch vụ thư giãn nghỉ ngơi sang trọng bậc nhất hiện nay, Scarlet Pearl còn đặc biệt thiết kế một Bảo Tàng Ngọc Trai – nơi trưng bày và bán những sản phẩm Ngọc đến từ địa phương. Đây là một trong những nỗ lực của ban quản trị Tàu, nhằm phát triển du lịch bền vững, góp phần hỗ trợ nghề nuôi trai làm ngọc vốn rất đặc thù của của người dân vùng vịnh từ bao đời nay. Dạo một vòng quanh Vịnh Hạ Long bằng du thuyền Scarlet Pearl chính là trải nghiệm đáng thử nhất vào cuối tuần, vừa được trải nghiệm dịch vụ 5 sao và thư giãn tuyệt đối vừa tham quan thắng cảnh xinh đẹp của đất nước Việt ta.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 3, tầng 1, Nhà ga cảng tàu khách Quốc tế Hạ Long, 9 Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0981 280 609 & 0919 115 589
Email: sm.hanoi@scarletpearlcruises.com
Website: scarletpearlcruises.com/#home
Fanpage: www.facebook.com/duthuyenScarletPearl/
Giờ mở cửa: 09:00 – 17:00
Du Thuyền Scarlet Pearl
Du Thuyền Scarlet Pearl
Du Thuyền Scarlet Pearl
Du Thuyền Scarlet Pearl

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy