Du thuyền Paradise Luxury

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Du thuyền Paradise Luxury là một trong những du thuyền sang trọng bậc nhất trên Vịnh Hạ Long. Với kiểu dáng của những con thuyền buồm cổ với nội thất tiện nghi sang trọng, các cabin được chia ra 3 loại: Superior; Deluxe và Suites, có cửa sổ, ban công rộng nhìn ra biển. Thuyền Luxury thiên đường có bốn loại phòng (tổng cộng 17 cabin mỗi thuyền) có tính năng thiết kế thời trang và tiện nghi ấm cúng. Được xây dựng để bạn có thể tận hưởng những Viewings hùng vĩ được cung cấp bởi các môi trường tự nhiên trong suốt hành trình, Paradise Luxury cabin có cửa sổ trời lên những vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long.


Các loại phòng tất cả các phòng trên tàu Paradise Cruises đã được thiết kế trang nhã với sàn gỗ sáng bóng và đồ trang trí và nội thất cho sự thoải mái tối đa trong suốt hành trình.Tầng cao nhất của du thuyền là một bar mở, nơi du khách có thể thưởng thức hàng trăm loại rượu vang, được tự do tắm nắng, đọc sách, nghe nhạc giữa thiên đường vịnh Hạ Long. Phòng tắm riêng được sử dụng vật liệu cao cấp đá marble và gỗ quý,ban công riêng, nhà hàng phục vụ các món ăn Âu Á,Khu Spa, Massage, Sauna & Jacuzzi. Trang thiết bị phục vụ hội thảo hội nghị, trang thiết bị phục vụ các hoạt động thể thao dưới nước, trang thiết bị phục vụ các hoạt động giải trí trên tàu. Paradise chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Mọi sự tranh luận đều vô nghĩa trước một Du thuyền Hạ Long Paradise 5 sao khác biệt về đẳng cấp, khoáng đạt, tinh tế trong từng đường nét chạm khắc và chăm sóc khách bằng sự nhiệt thành từ sâu thẳm trái tim cho mọi dịch vụ đạt đến sự hoàn mỹ... khám phá Hạ Long bằng sự khác biệt với một Du thuyền Paradise Cruises Hạ Long sở hữu những cabin rộng nhất với ban công riêng, khu vực dành cho spa và massage riêng biệt, nhà hàng rộng và ngập tràn ánh sáng, quầy bar, sân chơi hoàn hảo...Tự hào là một trong những thương hiệu du thuyền gỗ năm sao đầu tiên trên vịnh Hạ Long, Paradise Luxury luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách trong hành trình khám phá di sản. Paradise Luxury sở hữu 15 cabin, quầy bar, nhà hàng, phòng spa thư giãn và sundeck mang đậm dấu ấn kiến trúc Đông Dương cổ điển.

Hải trình 2 ngày 1 đêm trên Paradise Luxury bao gồm các hoạt động tham quan hang Sửng Sốt – hang động lớn nhất vịnh Hạ Long, trải nghiệm chèo thuyền kayak tại khu vực trại ngọc trai Tùng Sâu hay chinh phục đỉnh núi đảo Soi Sim để được ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đảo Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 020 3384 2368
Email: info@paradisecruise.com
Website: paradisecruises.vn/
Paradise Luxury
Paradise Luxury
Paradise Luxury
Paradise Luxury

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy